08/06/2017 13:04 GMT+7

​Trương Ngọc Ánh cầm trịch Người mẫu Việt Nam 2017

Q.N.
Q.N.

TTO - Người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh khẳng định cô hoàn toàn xứng đáng và tự hào là người cầm trịch (host)  của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's next top model 2017 với phiên bản đặc biệt All Stars.

Người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch cho Người mẫu Việt Nam 2017
Người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch cho Người mẫu Việt Nam 2017 - Ảnh: Hữu Thuận

Trong họp báo vào chiều muộn ngày 7-6, ban tổ chức đã chia sẻ nhiều thông mới cho mùa giải năm nay. Trong số đó chính là việc quyết định tổ chức một mùa giải đặc biệt mang tên All Stars dành cho những thí sinh xuất sắc đã từng tham gia dự thi ở những mùa giải trước.

Trên thế giới, Việt Nam là nước thứ 2 sản xuất phiên bản này sau Mỹ - quê hương của format Next Top Model.

Đây là một cách để khán giả có dịp gặp lại những thí sinh họ yêu thích, đồng thời chứng kiến sự thay đổi, trưởng thành của họ sau khi bước ra từ chương trình.

Đối với các thí sinh, đây là cơ hội để họ tiếp tục khẳng định bản thân, đồng thời có cơ hội được đào tạo sâu hơn để trở thành những siêu mẫu (top model). 

Chính vì vậy, ngay sau khi công bố sẽ tổ chức mùa “All Stars”, công chúng đã lập tức quan tâm đến danh sách 13 thí sinh chính thức bước vào Ngôi nhà chung.

13 thí sinh vào Ngôi nhà chung của Người mẫu Việt Nam 2017 lần đầu ra mắt công chúng vào tối 7-6
13 thí sinh vào Ngôi nhà chung của Người mẫu Việt Nam 2017 lần đầu ra mắt công chúng vào tối 7-6

Phía tổ chức cũng nhận định, để có thể dẫn dắt, đào tạo dàn thí sinh ít nhiều có kinh nghiệm này phải là những tên tuổi có uy tín trong làng thời trang và giải trí Việt.

Và danh tính bộ ba quyền lực năm nay cũng đã được tiết lộ, gồm: người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh (dẫn chương trình - host), siêu mẫu Võ Hoàng Yến (huấn luyện viên - mentor), và chuyên gia trang điểm Nam Trung (giám đốc sáng tạo - creative director).

Ngoài hợp đồng làm việc độc quyền với công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models, và thông qua BeU Models, quán quân của Vietnam’s next top model 2017 còn nhận được hợp đồng làm việc độc quyền trong vòng ba năm tại YG KPLUS.

YG KPLUS là công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu Hàn Quốc, nơi sản sinh ra một loạt các tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ Kim Chi và thế giới như: PSY, Big Bang, T.O.P, G-Dragon, Winner Choi So Ra, Bae Yoon Young, Jo Hwan...

Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s next top model 2017 sẽ lên sóng vào 20h tối thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24-6.

Bộ ba quyền lực của chương trình Người mẫu Việt Nam 2017 (từ trái qua): Nam Trung, Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến
Bộ ba quyền lực của chương trình Người mẫu Việt Nam 2017 (từ trái qua): Nam Trung, Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến

12 thí sinh Ngôi nhà chung:

Lại Thanh Hương (Top 15 mùa 1)

Hoàng Oanh (Top 12 mùa 2)

Kikki Lê (Top 14 mùa 2)

Thùy Dương (Top 10 mùa 2)

Cao Thiên Trang (Top 3 mùa 3)

Chà Mi (Top 4 mùa 4)

Kim Dung (Top 12 mùa 5)

Cao Ngân (Top 4 mùa 5)

Hồng Xuân (Top 4 mùa 6)

Nguyễn Hợp (Top 4 mùa 6)

Thùy Trâm (Top 8 mùa 7)

Hồng Anh và Phương Oanh -  hai thí sinh đã xuất sắc chiến thắng cuộc thi Top Model Online do nhãn hàng Maybeline New York đồng hành tổ chức trên fanpage của chương trình.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên