02/10/2016 23:54 GMT+7

​Ngọc Châu đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2016

TRIỆU DỦ - Ảnh: QUANG ĐỊNH
TRIỆU DỦ - Ảnh: QUANG ĐỊNH

TTO - Người mẫu 22 tuổi quê Tây Ninh, có chiều cao 1m74 Ngọc Châu giành giải nhất Vietnam’s Next Top Model 2016 dù trước đó được đánh giá qua các vòng thi là "an toàn và không có bước đột phá".

Ngọc Châu giành giải nhất Vietnam’s Next Top Model 2016

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model (VNNTM) tối 2-10 diễn ra gay cấn khi Minh Phong là thí sinh thứ 5 quay lại đêm chung kết. Tất cả thí sinh cống hiến những phần thi chuyên nghiệp, đẹp mắt và chiến thắng thuộc về Ngọc Châu.

Khác với mọi năm, đêm chung kết chỉ diễn ra vẻn vẹn hai vòng thi: trình diễn catwalk với bộ sưu tập nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển và chụp ảnh trong lồng kính mang thông điệp “Phá bỏ mọi giới hạn”.

Trước đêm chung kết, Fung La là thí sinh gây ồn ào nhất và được dự đoán thắng giải vì hợp với thông điệp cuộc thi. Tuy nhiên, Ngọc Châu đăng quang cũng là "sự lựa chọn an toàn" và xứng đáng như giám khảo Samuel Hoàng nhận định.
 

Ngọc Châu hạnh phúc khi đăng quang Vietnam's Next Top Model 2016
Ngọc Châu hạnh phúc khi đăng quang Vietnam's Next Top Model 2016

Mở màn đêm chung kết, 5 thí sinh sải bước trên sàn catwalk với bộ sưu tập đầy màu sắc của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển. Ngay từ vòng thi đầu tiên, ban giám khảo công bố top 3 bước vào vòng thi thứ 2 là Ngọc Châu, Huy Quang và La Thanh Thanh. Đồng nghĩa hai thí sinh Thùy Trang và Minh Phong bị loại.

Ở vòng thi thứ hai, top 3 bắt đầu hành trình tìm ngôi vị quán quân với thử thách đặc biệt mang thông điệp của chương trình “Phá bỏ mọi giới hạn”. Các thí sinh phải trình diễn trong một lồng kính hai phút và tách biệt khỏi thế giới xung quanh.

Đây là vòng thi quan trọng nhất, quyết định đến chiến thắng của các thí sinh.

Huy Quang trong phần thi chụp ảnh
Huy Quang trong phần thi chụp ảnh
La Thanh Thanh trong phần thi chụp ảnh
La Thanh Thanh trong phần thi chụp ảnh
Ngọc Châu trong phần thi chụp ảnh
Ngọc Châu trong phần thi chụp ảnh

Huy Quang tiếp tục phát huy thế mạnh của mình là sự nam tính và kinh nghiệm trong làng mẫu khi liên tục tạo được nhiều dáng được giám khảo Hà Đỗ đánh giá chững chạc nhất top 3.

Ngọc Châu vẫn giữ được sự ổn định của mình qua từng shoot hình. Fung La là thí sinh được giám khảo hết lời khen ngợi và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Fung La có phần thi táo bạo khi tạo nhiều dáng khó và làm chủ được hình thể của mình khi lồng kính xoay liên tục. Bên cạnh đó, người mẫu 1m54 này còn làm động tác “trồng chuối” để phần thi của mình thêm độc đáo.

Điều này khiến giám khảo Hà Đỗ phải thốt lên: “Chị không ngờ một cô bé hạt tiêu như em lại làm được những điều khiến người khác nể phục như vậy”.

Sau khi đăng quang, Ngọc Châu chia sẻ rằng cô sẽ cố gắng rèn luyện và học hỏi để ngày một trưởng thành trong nghề hơn.

Ngọc Châu chính là người mẫu sẽ mở màn trong tuần lễ thời trang Việt Fashion Week 2016 sắp tới.

Ngọc Châu trình diễn trong đêm chung kết VietNam’s Next Top Model tối 2-10
Ngọc Châu trình diễn trong đêm chung kết VietNam’s Next Top Model tối 2-10

 

Top 5 thí sinh trong đêm chung kết VietNam’s Next Top Model tối 2-10
TRIỆU DỦ - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên