Tự giới thiệu

Trường Đại Học Tài Chính - Marketing: Sự lựa chọn thông minh!

10/08/2020 11:30 GMT+7

Trường Đại học Tài chính – Marketing là cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ Tài chính với gần 45 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, trường đang đào tạo 12 ngành với 28 chuyên ngành ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Bao gồm: ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản, Kinh doanh quốc tế, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị khách sạn, Hệ thống thông tin quản lý. Trong đó, nhà trường đào tạo khối ngành Du lịch, Công nghệ thông tin theo hình thức đặc thù.

Trường Đại Học Tài Chính - Marketing: Sự lựa chọn thông minh! - Ảnh 1.

Sinh viên UFM luôn biết cách tạo sự khác biệt

Ngoài chương trình đào tạo đại trà, trường Đại học Tài chính – Marketing hiện nay còn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến thông qua chương trình Chất lượng cao, chương trình Quốc tế, Liên kết Quốc tế.

Tuyển sinh với nhiều hình thức, tăng chỉ tiêu xét học bạ

Năm 2020, nhà trường có 4 phương thức xét tuyển được áp dụng chung cho tất cả các chương trình: đại trà, đào tạo theo cơ chế đặc thù, chất lượng cao và Quốc tế. Cụ thể: Xét tuyển thẳng không giới hạn chỉ tiêu, xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT (xét học bạ) tối đa 60% chỉ tiêu, xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia Tp.HCM tối đa 15% và xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 với số lượng chỉ tiêu còn lại. Thông tin chi tiết truy cập cổng tuyển sinh của trường ở địa chỉ http://tuyensinh.ufm.edu.vn.

"Học" đi đôi với "Hành" tại UFM

Bên cạnh những giờ học lý thuyết, sinh viên UFM còn được trải nghiệm công việc thực tiễn ngoài xã hội thông qua các chương trình Tham quan thực tế. Đây là một trong những hoạt động nổi bật và mang lại nhiều giá trị cho sinh viên khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Bên cạnh các giờ học lí thuyết, sinh viên được quan sát cũng như trải nghiệm công việc chuyên môn, từ đây giúp sinh viên nắm bắt kiến thức thực tiễn, đồng thời giúp nâng cao chất lượng đào tạo của Trường và bổ sung đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp. Thời gian qua, sinh viên UFM đã được trải nghiệm rất nhiều các doanh nghiệp như Ngân hàng Sacombank, Đông Á Bank, Nam Á Bank, CoopMart, Công ty ACECOOK Việt Nam, Công ty cổ phần phần mềm Bravo, công ty phần mềm Fast, công ty Haravan, Chứng khoán FPTS, Khách sạn New World, Lotte Legent, Sheraton,...

Chương trình đào tạo tiên tiến, tuyển sinh linh hoạt

Ngoài chương trình đào tạo đại trà, đặc thù, chất lượng cao và quốc tế thì tại UFM còn có chương trình Liên kết quốc tế với điều kiện xét tuyển mở, mô hình học tập linh hoạt hơn. Đây là chương trình áp dụng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế ngay cả khâu xét tuyển đầu vào chương trình. Chỉ xét tuyển bằng kết quả học bạ THPT với yêu cầu: tốt nghiệp THPT và điểm Trung bình học tập ở lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên.

Chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với 6 chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Tài chính, Kế toán, Marketing, Kinh doanh Quốc tế. Đặc biệt, chương trình học tập khá linh hoạt, sinh viên có thể chọn 1 trong 3 mô hình sau: mô hình 4 + 0 (học toàn phần tại Việt Nam), mô hình 3+1; mô hình 2+2. Ngoài ra, với mô hình 2+2 học tại Malaysia nhưng sinh viên có thể chuyển tiếp năm cuối và nhận bằng đại học chính quy từ các trường đại học tại Anh, Mỹ, Úc, Canada... Như vậy, sinh viên có thể học hoàn toàn tại VN hoặc có thể sang Malaysia hoặc các nước khác để tăng cơ hội tiếp cận, thâm nhập vào đời sống sinh viên quốc tế.

Liên hệ tư vấn chương trình Quốc tế, Liên kết quốc tế, chuyển tiếp du học: 0983 373 450 - 0936 317 204, website http://isfm.ufm.edu.vn.

Chương trình tư vấn trực tuyến Tuyển sinh và Hướng nghiệp phát sóng trực tiếp vào lúc 18g00 tối thứ 3, thứ 5 hàng tuần tại fanpage FB/tuyensinhufm, kênh Youtube của trường Youtube/đạihọctàichínhmarketingufm.

T.D.V - HỒNG QUÂN
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận