11/05/2013 10:31 GMT+7

Trường CĐ Asean vẫn liên kết đào tạo chui

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Chiều 10-5, đoàn kiểm tra cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM đã làm việc với đại diện Trường CĐ Asean (Hưng Yên).

Mục đích cuộc làm việc nhằm xác minh thông tin về số sinh viên liên kết đào tạo liên thông từ trung cấp lên CĐ dược của Trường CĐ Asean với Trường trung cấp Vạn Tường (TP.HCM) đã được chuyển sang học tại cơ sở thực tập của Trường trung cấp Đại Việt (TP.HCM) tại Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Tại đây, ông Ngô Mạnh Trí, trưởng khoa dược Trường CĐ Asean, thừa nhận có một lớp CĐ dược với 93 sinh viên của Trường CĐ Asean liên kết với Trường trung cấp Vạn Tường được chuyển sang học tại cơ sở thực hành của Trường trung cấp Đại Việt tham gia học môn hóa.

Đại diện đoàn kiểm tra đã yêu cầu Trường CĐ Asean dừng ngay hoạt động liên kết liên thông đào tạo lớp CĐ liên thông của trường với Trường trung cấp Vạn Tường tại các địa điểm ở TP.HCM, chờ ý kiến chỉ đạo của Bộ GD-ĐT.

Trước đó thanh tra Bộ GD-ĐT đã xử phạt Trường CĐ Asean với mức 20 triệu đồng do trường này đã liên kết đào tạo liên thông trình độ trung cấp lên CĐ ngành dược (93 sinh viên) với Trường trung cấp Vạn Tường khi không được UBND TP.HCM cho phép.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên