17/10/2013 06:48 GMT+7

Trung vệ Rami chuyển sang AC Milan

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trung vệ quốc tế người Pháp, Adil Rami vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển từ Valencia về AC Milan. Tuy nhiên phải đến tháng 1, anh mới được ra sân thi đấu.

Valencia cho biết khi kỳ chuyển nhượng tháng giêng mở cửa, Rami sẽ chính thức được cho AC Milan mượn với điều khoản có thể mua đứt vào cuối mùa. 

Trong vài mùa bóng qua, Rami là trung vệ trụ cột của Valencia. Không chỉ giỏi phòng ngự, tuyển thủ người Pháp còn thường xuyên ghi bàn khi tham gia tấn công trong các pha đá phạt hay phạt góc.

Tuy nhiên, ở mùa bóng này, sau khi công khai chỉ trích HLV Miroslav Djukic, mối quan hệ giữa Rami với Valencia đổ vỡ. Sau những phát biểu chỉ trích đội trên đài phát thanh, Rami bị Valencia cấm thi đấu không lương một tuần. Chính điều này khiến Rami quyết định chuyển về AC Milan.

Hiện Rami đã bắt đầu tập luyện cùng AC Milan nhưng phải đến tháng 1-2014 anh mới được ra sân thi đấu. Tại AC Milan, Rami được kỳ vọng sẽ hợp đồng người đồng hương Philipp Mexes tạo thành cặp trung vệ vững chắc cho đội.

Năm 2011, Rami chuyển đến Valencia từ Lille sau 5 năm thi đấu tại Ligue 1. Năm 2010, Rami lần đầu tiên được gọi vào tuyển Pháp và cho tới nay đã có 26 lần khoác chiếc áo Lam.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên