18/08/2015 04:47 GMT+7

Trung vệ Otamendi cập bến Manchester City

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ngày 18-8, trung vệ người Argentina, Nicolas Otemendi đã sang thành phố Manchester để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong hợp đồng chuyển từ Valencia về Manchester City (M.C).

Trung vệ 27 tuổi Otamendi trong màu áo Valencia - Ảnh: AP

Trang Goal.com cho biết mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 27 tuổi này là 25 triệu bảng Anh. Và điều trớ trêu nằm ở chỗ Otamendi chính là mục tiêu săn đuổi của Manchester United từ cuối mùa bóng năm ngoái nhưng nay anh lại đến với Manchester City.

Dù mua Otamendi nhưng M.C sẽ không để trung vệ 24 tuổi người Pháp Eliaquim Mangala chuyển sang Valencia theo chiều ngược lại. HLV Pellegrini đã quyết giữ Mangala - cầu thủ đã chơi rất hay trong trận M.C thắng Chelsea 3-0 vừa qua. Thay vào đó, nhiều khả năng cầu thủ 19 tuổi Marcos Lopez sẽ chuyển sang sân Mestalla của Valencia như một phần trong bản hợp đồng.

Mùa bóng năm ngoái, Otamendi đã thi đấu rất thành công. Anh là trụ cột của Valencia và giúp đội có ít bàn thua hơn cả Real Madrid, tính trong khuôn khổ La Liga. Ngoài ra, Otamendi cũng là thành viên tuyển Argentina dự Copa America 2015.

Khi đến sân Etihad, Otamendi sẽ là bản hợp đồng thứ năm trong mùa của M.C. Hiện đội này vẫn đang theo đuổi tiền vệ trẻ người Bỉ Kevin de Bruyne từ Wolfsburg. Cái giá mà M.C đã đưa ra là 45 triệu bảng Anh.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên