03/07/2013 11:59 GMT+7

Trung Quốc: Phim cấp ba Kim Bình Mai chiếu tại quảng trường

N.X.
N.X.

TTO - Một bộ phim cấp ba bị cấm chiếu ở Trung Quốc đã xuất hiện trên một màn hình LED cỡ lớn trên một quảng trường tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc).

GIVauoE0.jpgPhóng to
Những hình ảnh nóng về bộ phim chiếu trên màn hình được phát tán nhanh chóng trên mạng. Ảnh: NYDailyNews

New York DailyNews ngày 2-7 dẫn nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho hay bộ phim Xin Jin Ping Mei (tựa tiếng Anh The Forbidden Legend: Sex and Chopsticks - Kim Bình Mai) đã được chiếu trên màn hình trong vòng 10 phút do một nhân viên kỹ thuật đang xem trên máy tính mà không nhận ra máy tính đó kết nối với màn hình lớn được đặt ở quảng trường.

Ngay sau đó công ty quảng cáo - chủ sở hữu của màn hình - đã báo ngay cho nhân viên kỹ thuật đó và anh ta lập tức rút phích cắm máy tính và ném đĩa phim ra ngoài cửa sổ.

Nhân viên kỹ thuật gây ra vụ bê bối này tên là Yuan Mou. Sự việc xảy ra cuối tuần qua và truyền thông Trung Quốc nói rằng cảnh sát đang vào cuộc để điều tra.

Mặc dù bộ phim chỉ mới được phát trên màn hình trong vòng 10 phút nhưng tin tức về sự việc đã loan đi một cách chóng mặt và những hình ảnh của bộ phim được chiếu trên màn hình ở quảng trường gần nhà ga tỉnh Cát Lâm cũng nhanh chóng lan đi như virút trên mạng.

Những cư dân mạng đã phản ứng lại sự việc với nhiều lời đùa cợt như: "Kim Bình Mai là một bộ phim hạng A của Hong Kong", hay "sao không phát sóng những băng sex của các vị lãnh đạo của chúng ta", ám chỉ scandal liên quan đến những vụ bê bối tình dục của những quan chức Trùng Khánh trong thời gian vừa qua.

Xin Jin Ping Mei là một bộ phim của Hong Kong dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Kim Bình Mai của Trung Quốc ở thế kỷ 17.

(Theo BBC News, NYDailynews)

N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên