17/09/2017 21:49 GMT+7

M.U đè bẹp Everton ở Old Trafford

TTO
TTO

TTO - Khuya 17-9, ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), hàng tấn công Manchester United (M.U) đã có một trận đấu bùng nổ và đè bẹp Everton 4-0 trên sân Old Trafford.

Clip những tình huống đáng chú ý trận M.U thắng Everton 4-0. 

Với lợi thế sân nhà, M.U tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và lối chơi đánh phủ đầu HLV Jose Mourinho áp dụng đã phát huy tác dụng. Phút 4, từ đường chuyền ngang của Matic, Valencia trong tư thế không người kèm thực hiện pha bắt vô-lê đẹp mắt bằng chân phải đưa bóng vào góc xa hạ thủ môn Pickford, mở tỉ số cho M.U.

Sau bàn thắng, M.U tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, Lukaku đã bỏ lỡ hai cơ hội trong tình huống đối mặt với thủ môn, khiến M.U không có bàn thắng thứ 2.

Sang hiệp 2, Everton dồn đội hình lên chơi đôi công với M.U và đội khách cũng có ít nhất 3 cơ hội để gỡ hòa. Tuy nhiên, ở tình huống quyết định, cả Rooney (2 lần) và Sigurdsson đều không đánh bại được thủ môn De Gea từ góc hẹp, khiến Evetron không có được bàn thắng quân bình tỉ số.

Không những không có được bàn gỡ, Everton còn phải vào lưới nhặt bóng thêm vì những sai lầm sau đó của hàng phòng ngự. Phút 84, từ đường chuyền ngang bất cẩn của Ashley Williams, các cầu thủ M.U cướp bóng tổ chức phản công và Lukaku đã có đường chuyền dọn cỗ cho Mkhitaryan thoát xuống đánh bại thủ môn Pickford từ cự li gần, nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U.

Sau bàn thua này, Everton đã sụp đổ và M.U dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa do công Lukaku (90’) và Martial (90+2’, 11m) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 4-0.

Thắng trận này, M.U có trong tay 13 điểm, vươn lên chia sẻ ngôi vị dẫn đầu với người hàng xóm Manchester City.

Diễn biến trận đấu:

HẾT GIỜ! Phút 90+4, trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-0 cho M.U.

VAAAOOO...! 4-0 cho M.U, Martial ghi bàn. Phút 90+2, Martial thực hiện thành công quả penalty, nâng tỉ số lên 4-0 cho M.U.

Video clip bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 cho M.U 

VAAAOOO...! 3-0 cho M.U, Lukaku ghi bàn. Phút 90, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Lukaku đã có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 3-0 cho M.U.

Video clip Lukaku ghi bàn nâng tỉ số trận đấu lên 3-0 cho M.U

Niềm vui của các cầu thủ M.U sau khi Mkhitaryan nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: REUTERS

VAAAOOO...! 2-0 cho M.U, Mkhitaryan ghi bàn. Phút 84, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Lukaku đã có đường chuyền thông minh cho Mkhitaryan thoát xuống đánh bại thủ môn Pickford từ cự li gần, nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U.

Video clip Mkhitaryan ghi bàn nhân đôi cách biệt cho M.U

M.U THAY NGƯỜI! Phút 77, Ander Herrera vào thay Juan Mata.

EVERTON THAY NGƯỜI! Phút 66, Sandro Ramirez vào thay Tom Davies.

CỘT DỌC! Phút 65, Juan Mata tung cú sút phạt hiểm hóc trước vòng cấm đưa bóng trúng cột dọc khung thành Everton. 

Video clip pha sút phạt dội cột dọc khung thành Evetron của Mata.

Pha dứt điểm từ góc hẹp không thành công của Sigurdsson. Ảnh: REUTERS

NGUY HIỂM! Phút 62, đến lượt Sigurdsson có cơ hội nhưng tiền vệ này cũng không đánh bại được thủ môn De Gea từ góc hẹp, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Everton.

M.U THAY NGƯỜI! Phút 61, Jesse Lingard vào thay Marcus Rashford.

NGUY HIỂM! Phút 46, từ pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Rooney có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn De Gea. Nhưng ở góc sút quá hẹp, Rooney đã không đánh bại được người đồng đội cũ De Gea.

Video clip pha cứu thua của De Gea

Hiệp 2 trận M.U - Everton đã bắt đầu.

Phút 45+1, trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1, M.U đang tạm dẫn trước Everton 1-0.

Các cầu thủ M.U tấn công mạnh mẽ nhưng thiếu chính xác ở những tình huống cuối cùng. Nếu tận dụng tốt, M.U đã có thê nhân đôi cách biệt.

Pha dứt điểm không đánh bại được thủ môn Pickford của Lukaku. Ảnh: REUTERS

NGUY HIỂM! Phút 38, từ pha phản công nhanh, Lukaku thoát xuống đón đường chuyền của Rashford rồi tung cú dứt điểm nhanh từ góc hẹp. Nhưng một lần nữa thủ môn Pickford đã cản phá thành công.

Pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của Lukaku. Ảnh: REUTERS

BỎ LỠ! Phút 26, Lukaku bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ 2 cho M.U khi sửa bóng chệch khung thành trong tình huống đối mặt với thủ môn Pickford.

Video clip tình huống bỏ lỡ cơ hội của Lukaku

Rooney đi bóng trước sự truy cản của Matic. Ảnh: REUTERS

NGUY HIỂM! Phút 21, Everton phản công bên cánh phải, Rooney thoát xuống tung cú dứt điểm trước vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Video clip pha dứt điểm nguy hiểm của Rooney.

Niềm vui của các cầu thủ M.U sau khi Valencia (giữa) mở tỉ số. Ảnh: REUTERS

VAAAOOO...! 1-0 cho M.U, Valencia ghi bàn. Phút 4, từ đường chuyền ngang của Matic, Valencia trong tư thế không người kèm tung cú vô-lê đẹp mắt bằng chân phải đưa bóng vào góc xa hạ thủ môn Pickford, mở tỉ số cho M.U.

Video clip bàn mở tỉ số cho M.U của Valencia.

Trận M.U - Everton đã bắt đầu.

Rooney trở lại sân Old Trafford để đối đầu với M.U. Ảnh: REUTERS

Trước khi bước vào trận này, M.U đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, còn Everton đứng thứ 17 với 4 điểm.

Trận này, M.U thiếu vắng tiền vệ Paul Pogba do chấn thương. Trong khi đó, Everton có đội hình mạnh nhất. Cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Everton trong cuộc đối đầu với M.U là tiền đạo Wayne Rooney - cầu thủ mới chia tay sân Old Trafford vào tháng 7 vừa qua sau 13 năm gắn bó.

Đội hình xuất phát của hai đội:

M.U: De Gea, Valencia, Jones, Bailly, Young, Matic, Fellaini, Mata, Mkhitaryan, Rashford, Lukaku

Everton: Pickford; Keane, Williams, Jagileka; Gueye, Davies, Baines, Schneiderlin, Martina; Sigurdsson, Rooney

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên