17/07/2014 10:39 GMT+7

Trực thăng tìm nạn nhân phà Sewol rơi, 5 người chết

NGUYỆT PHƯƠNG - T.VY
NGUYỆT PHƯƠNG - T.VY

TTO - Ngày 17-7, một chiếc trực thăng cứu hỏa đã rơi gần một trường mẫu giáo ở thành phố Gwangju thuộc miền nam Hàn Quốc. Ít nhất 5 người đã thiệt mạng.

Học sinh sống sót sau thảm họa phà Sewol biểu tìnhTổng thống Hàn Quốc khóc nhận trách nhiệm vụ chìm phà SewolHàn Quốc truy nã chủ phà Sewol, treo thưởng 500 ngàn USDThuyền trưởng và ba thuyền viên phà Sewol bị truy tố tội ngộ sátHàn Quốc công nhận ba thủy thủ phà Sewol là anh hùng

Các quan chức cứu hỏa cho biết trực thăng này tham gia tìm kiếm những người đang mất tích trong vụ chìm phà Sewol hồi tháng 4 và đang trên đường trở về.

zbEFjiS3.jpgPhóng to
Lực lượng cứu hộ tại hiện trường - Ảnh: AFP
6rGWm9Qg.jpg
Khói đen bốc lên mù mịt từ địa điểm trực thăng rơi - Ảnh: Korea Herald

Theo hãng tin Yonhap (Hàn Quốc), trực thăng rơi vào khoảng 10g53 sáng, tại quận mua sắm Gwangsan-gu của thành phố. Quan chức cứu hỏa Moon Ki-Shik có mặt tại hiện trường cho các phóng viên biết có 5 người trên trực thăng, “tất cả được cho là đã chết”.

Hãng tin AFP đưa tin trực thăng rơi xuống trúng một khu vực dân cư ở Gwangju. Tuy nhiên nó tránh được một tòa chung cư dưới mặt đất. Truyền hình chiếu cảnh tàn tích của chiếc trực thăng cháy trụi trên mặt đường.

Đại diện cảnh sát địa phương cho biết các nhân viên cứu hộ đã kéo ra được hai thi thể khỏi chiếc trực thăng. Nguồn tin Sở Cứu hỏa Gwangju tiết lộ có năm thành viên của sở đã lên chiếc máy bay trực thăng này.

Theo các thông tin ban đầu, một học sinh trung học bị thương nhẹ. Nhà chức trách cũng chưa xác định được nguyên nhân vụ tai nạn và đang điều tra thêm có ai dưới mặt đất bị thương hay không.

NGUYỆT PHƯƠNG - T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên