30/11/2013 09:27 GMT+7

Trực thăng cảnh sát lao xuống quán rượu, nhiều người chết

TRƯỜNG SƠN
TRƯỜNG SƠN

TTO – Rạng sáng nay 30-11 (giờ Việt Nam), một chiếc trực thăng của cảnh sát đã lao xuống một quán rượu bên bờ sông Clyde ở Glasgow (Scotland).

Nd2WTl32.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: BBC

Thông tin ban đầu cho thấy vụ tai nạn có thể đã khiến nhiều người thiệt mạng song chưa có thông tin chính thức về bất kỳ trường hợp tử vong nào. Trong khi đó nhiều người vẫn còn kẹt trong quán rượu sau tai nạn.

BBC cho hay tai nạn xảy ra tại quán rượu The Clutha vào lúc 22g25 (giờ địa phương). Cảnh sát Scotland xác nhận trên trực thăng có ba người còn quán rượu đang chứa khoảng 120 khách tại thời điểm vụ việc xảy ra.

AFP dẫn tin nhắn do Thủ hiến Scotland Alex Salmond gửi lên Twitter xác nhận trực thăng của cảnh sát đã gây ra tai nạn bi thảm này.

“Xét quy mô của sự cố này, chúng ta phải sẵn sàng đón nhận khả năng nhiều người đã chết” - tin nhắn của ông Salmond viết, đồng thời cho biết lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường.

AFP dẫn lời cảnh sát Scotland nói ba người trên trực thăng gồm hai sĩ quan và một phi công.

BBC mô tả hiện trường vụ tai nạn cho thấy xác một chiếc trực thăng màu xanh sẫm nằm trên trần của quán rượu bị thủng một lỗ lớn.

Nhân chứng Fraser Gibson, 34 tuổi, kể lại với BBC: “Tôi đang xem được nửa phần biểu diễn của ban Esperanza thì có tiếng gì đó như một vụ nổ lớn. Sau đó bụi phủ đầy căn phòng. Chúng tôi đứng sững vì không biết chuyện gì xảy ra rồi mọi người hoảng loạn tìm cách thoát khỏi quán”.

TRƯỜNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên