05/11/2012 08:41 GMT+7

Trúc Phương - Trung Hiếu rời cuộc chơi

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Cặp đôi Trúc Phương - Trung Hiếu đã phải rời khỏi cuộc chơi Thử thách cùng bước nhảy (So you think you can dance) sau đêm công bố kết quả diễn ra tối 4-11 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM.

Bước nhảy bay lên không trungNhiều đôi nhảy “nổi loạn”Hấp dẫn Thử thách cùng bước nhảy

vwTkXnlY.jpgPhóng to

Trúc Phương và Trung Hiếu đã phải chia tay Thử thách cùng bước nhảy - Ảnh: Gia Tiến

Ba cặp đôi nhận được số phiếu bầu ít nhất của khán giả phải lọt vào top nguy hiểm của tuần này là Thúy Hằng - Toàn Trung, Trúc Phương - Trung Hiếu và Thảo Uyên - Xuân Chiến.

Chương trình đã dành cho mỗi thí sinh 30 giây để thể hiện bản thân, phô diễn những kỹ thuật nhảy tốt nhất của mình để thuyết phục ban giám khảo. Cả 6 thí sinh của tuần này đều vượt qua áp lực tâm lý để thể hiện rất tốt phần thi của mình, gây khó khăn trong việc lựa chọn của bộ ba giám khảo Chí Anh, Tuyết Minh và đạo diễn Lê Hoàng.

Sau thời gian hội ý, ban giám khảo cũng phải đưa ra quyết định loại 1 thí sinh nam và 1 thí sinh nữ, và thần may mắn đã không mỉm cười với cặp đôi Trúc Phương - Trung Hiếu.

Dù gương mặt vẫn tươi cười nhưng trong lời nói chia tay của cả 2 thí sinh xem ra có vẻ nghẹn ngào, phải chăng họ xem chương trình Thử thách cùng bước nhảy là gia đình thứ 2 của họ, bây giờ phải rời xa sau nhiều tháng cùng tập luyện, vui chơi… là điều khó khăn.

Và khán giả cũng ngậm ngùi chia tay hai vũ công hip hop rất dễ thương và hồn nhiên của cuộc thi, đã đem đến cho chương trình những bài nhảy tươi trẻ và đầy sức sống.

Đêm thi thứ 5 của Thử thách cùng bướcnhảy diễn ra lúc 21g thứ bảy 10-11 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV7, HN2, CVTV1, DRT và YanTV.

ihknGtq0.jpgPhóng to

Ba thí sinh nữ lọt vào top nguy hiểm của tuần này: Thúy Hằng - Trúc Phương - Thảo Uyên - Ảnh: Gia Tiến

8imNg2kH.jpgPhóng to

Ba thí sinh nam lọt vào top nguy hiểm: Xuân Chiến - Trung Hiếu - Toàn Trung - Ảnh: Gia Tiến

CkTkvWVW.jpgPhóng to

Phần thể hiện 30 giây của Thúy Hằng và Toàn Trung - Ảnh: Gia Tiến

x8hkjnwk.jpgPhóng to

Phần thể hiện 30 giây của Trúc Phương và Trung Hiếu - Ảnh: Gia Tiến

xeod6Dnv.jpgPhóng to
Phần thể hiện 30 giây của Thảo Uyên và Xuân Chiến - Ảnh: Gia Tiến
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên