28/11/2014 15:10 GMT+7

Trốn truy nã không thoát, kẻ giết người vì va quẹt xe lãnh án

THỤC VY
THỤC VY

TTO - Sau khi đâm chết người va quẹt xe với mình, Huỳnh Tòng Vương trốn lệnh truy nã, bỏ sang Campuchia nhưng vẫn không thoát.

Sau nhiều tháng trốn lệnh truy nã, Huỳnh Tòng Vương đã bị bắt khi đang trị bệnh và phải lãnh án 15 năm tù - Ảnh: Thục Vy

Ngày 28-11, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt Huỳnh Tòng Vương (57 tuổi, ngụ Q.10, TP.HCM) 15 năm tù về tội “giết người”.

Ngoài ra, tòa còn tuyên bị cáo Vương phải bồi thường 80 triệu đồng tiền mai táng, tổn thất tinh thần và phụ cấp nuôi 3 con nhỏ của nạn nhân cho đến tuổi trưởng thành.

Theo cáo trạng, khoảng 0g ngày 8-8-2013, sau khi đi nhậu về, anh Lê Minh Đạt chạy xe thì va chạm với xe của Vương tại góc đường 3-2 và Lý Thường Kiệt.

Anh Đạt dùng chân đạp vào xe Vương nhưng Vương né được. Sau đó, cả hai lao vào đánh nhau, Vương đã rút dao đâm vào bụng anh Đạt khiến anh tử vong.

Sau khi gây án, Huỳnh Tòng Vương chạy về nhà, lấy tiền rồi bỏ trốn. Sau 6 tháng bỏ lên các tỉnh biên giới giáp ranh Camphuchia để trốn truy nã, tháng 3-2014 Vương bị bắt khi đang chữa trị chấn thương cột sống tại bệnh viện.

THỤC VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên