14/11/2012 05:24 GMT+7

Trịnh Công Sơn Gọi tên bốn mùa

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Chiều 13-11 tại TP.HCM đã diễn ra cuộc họp báo về chương trình nghệ thuật In the spotlight số 5 với chủ đề: Trịnh Công Sơn In the spotlight - Gọi tên bốn mùa.

Cuộc họp báo có mặt của bà Trịnh Vĩnh Trinh (đại diện gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn) và các ca sĩ Mỹ Linh, Hồng Nhung, Tùng Dương.

eoHjVhOI.jpgPhóng toYM4N5VGf.jpg

Ca sĩ Tuấn Ngọc (trái) và Tùng Dương sẽ song ca trong chương trình Trịnh Công Sơn In the spotlight - Gọi tên bốn mùa - Ảnh: Gia Tiến

Trịnh Công Sơn In the spotlight - Gọi tên bốn mùa là chương trình đặc biệt kỷ niệm một năm ngày ra mắt In the spotlight (Tâm điểm) - chuỗi chương trình nghệ thuật do Mỹ Thanh Co. Ltd tổ chức, với sự tham gia của nhạc sĩ Hồng Kiên ở vai trò giám đốc nghệ thuật.

In the spotlight đã được biết đến với bốn chương trình vinh danh các nghệ sĩ có đóng góp cho nền âm nhạc Việt, được thực hiện trong năm 2012 gồm: ca sĩ Tuấn Ngọc với đêm nhạc Riêng một góc trời, ca sĩ Mỹ Linh với Và em sẽ hát..., nhạc sĩ Trần Tiến với Như chờ từng giấc mơ, ca sĩ Hồng Nhung với Có phải em mùa thu Hà Nội. Và nghệ sĩ tâm điểm trong In the spotlight số 5 lần này là cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Chia sẻ trong buổi họp báo, êkip thực hiện chương trình cho biết họ mong muốn sẽ thể hiện phần nào tư tưởng của Trịnh Công Sơn bằng ngôn ngữ âm nhạc qua bốn giọng ca Tuấn Ngọc, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Tùng Dương. Vì vậy, chương trình sẽ không phải là một câu chuyện được sắp xếp theo trình tự thời gian, mà nhạc sĩ Hồng Kiên và dàn nhạc sẽ vẽ nên một chân dung âm nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau, tựa như bốn mùa xuân - hạ - thu - đông của đất trời.

Gọi tên bốn mùa được hứa hẹn là bức tranh đa sắc trong âm nhạc Trịnh Công Sơn, được cô đọng lại, tinh tế và sâu lắng. Không tiết lộ người dẫn chương trình là ai, nhưng êkip thực hiện chia sẻ những điểm nhấn thú vị mà khán giả có thể chờ đợi là màn song ca giữa Tuấn Ngọc với Tùng Dương - màn song ca của hai thế hệ, hai cách hát, hai phong cách âm nhạc khác nhau.

Phần âm nhạc còn được đầu tư công phu qua sự tham gia của các ban nhạc Anh Em do nhạc sĩ Anh Quân làm thủ lĩnh, Best Friends của nhạc sĩ Hoài Sa cùng một dàn nhạc dây đến từ Nhà hát Nhạc vũ kịch VN và Nhạc viện TP.HCM, dàn kèn Big K, nhóm bè Cadillac và nhóm bè VK... dưới sự chỉ huy của nhạc sĩ Ðức Trí.

Khán giả có thể mua vé trực tuyến hoặc yêu cầu các bài hát yêu thích tại địa chỉ www.mythanh.com.vn/shows. Chương trình sẽ diễn ra vào đêm 22-12 tại TP.HCM (nhà hát Hòa Bình) và vào hai đêm 3 và 4-1-2013 tại Hà Nội (Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội).

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên