17/10/2014 00:01 GMT+7

​Trình chiếu miễn phí phim khoa học dành cho trẻ em

Viện Goethe Hà Nội
Viện Goethe Hà Nội

Liên hoan phim khoa học 2014 dành cho trẻ em, thanh thiếu niên sẽ được tổ chức từ cuối tháng 10 đến tháng 12 tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam.

Liên hoan phim khoa học được khởi xướng bởi Viện Goethe, liên hoan sẽ giới thiệu đến người xem các bộ phim, những chương trình truyền hình trên khắp thế giới về công nghệ của ngày nay và tương lai, bằng góc nhìn thú vị. Vào ngày 24/10, liên hoan phim sẽ khai mạc tại trường tiểu học Lomonoxop Mỹ Đình, Hà Nội. Hai ngày sau đó, ngày 26/10, sẽ là chương trình chiếu phim dành cho trẻ em và cả gia đình tại rạp Kim Đồng (19 Hàng Bài, Hà Nội). Trong cả hai sự kiện này, khán giả sẽ được tiếp cận đề tài công nghệ tương lai qua các bộ phim ngắn, các thí nghiệm và trò chơi.

QcmhC2Lt.jpg

Liên hoan sẽ tiếp tục kéo dài cho đến ngày 15/12 ở các trường phổ thông tại 13 tỉnh, thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Bình, Đà Nẵng, Huế, Hội An, Tam Kỳ, Quảng Nam, Đắk Lắk, TP.HCM, Bạc Liêu, Đà Lạt). Những ngày sôi động tại Viện Goethe sẽ diễn ra vào 08 và 09/11 tạo điều kiện cho trẻ em, thanh thiếu niên và cả người lớn trải nghiệm khoa học và kĩ thuật bằng chính đôi tay của mình qua các trò chơi thú vị, bổ ích.

Thông tin chi tiết về chương trình, phát vé miễn phí xem tại:http://www.goethe.de/ins/vn/han/ver/vi13313077v.htm

Viện Goethe Hà Nội
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên