15/10/2015 00:10 GMT+7

​Triển lãm ảnh, thủ công mỹ nghệ Panama tại Việt Nam

Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Triển lãm ảnh, thủ công mỹ nghệ Panama tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30-10-2015 tại Thư viện Quốc gia Việt Nam (31 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chương trình này nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Panama. Triển lãm sẽ trưng bày các bức ảnh giới thiệu về đất nước, con người Panama, các khu di tích; các điểm đến hấp dẫn của Panama như: quảng trường nhà thờ lớn, đảo San Blas (phía bắc Panama), biển Bocas Del Toro…

Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu những mặt hàng thủ công mỹ nghệ tinh xảo do nghệ nhân người Panama chế tác, những đồ trang sức đẹp mắt TAGUA và những trang phục truyền thống của người Panama.

hinh-6-1444965371.jpg

Qua triển lãm này, Panama mong muốn giới thiệu đến nhân dân Việt Nam hình ảnh một đất nước Panama giàu bản sắc văn hóa, năng động, hội nhập, là một trong các trung tâm thương mại, kinh doanh của khu vực Mỹ la tinh và Caribe. Đồng thời là một đất nước với những người dân cởi mở, thân thiện, phong cảnh trữ tình, hòa bình và phát triển.

Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên