25/01/2015 16:29 GMT+7

​Treo lên nào!

V.N.A. (Ảnh: Home Designing)
V.N.A. (Ảnh: Home Designing)

TTO - 15 chỗ thư giãn tuyệt vời với những chiếc võng, xích đu… thậm chí cả một chiếc giường đu đưa trên cao! Bạn thích cái nào?

Không chỉ để tiết kiệm diện tích sàn, treo đã trở thành một xu hướng khá thú vị trong việc thiết kế kiến trúc. Và không chỉ là một chỗ thư giãn, những vật dụng tiện ích này còn là vật trang trí đắt giá cho bất kỳ không gian sống nào trong nhà.

Cũng là những chiếc võng, cũng là những chiếc xích đu… Nhưng có gì ở những thiết kế này mà bạn có thể cảm nhận, yêu thích và muốn có chúng trong nhà?

Dưới đây là 15 thiết kế để bạn tham khảo:

Chiếc võng túi đậu quá khổ treo trong phòng ngủ hay không gian sinh hoạt chung này sẽ cung cấp cho bạn một nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

Thiết kế đầy màu sắc với sự kết hợp hoàn hảo của mây, đệm và chăn ấm cúng này là bối cảnh hoàn hảo cho một không gian sống mộc mạc.

Nằm vắt ngang phòng khách, chiếc võng màu sắc mắc từ cửa sổ đến căn gác lửng trở thành điểm nhấn trang trí đắt giá, giúp hoàn thiện không gian sống đơn giản nhưng ngọt ngào này.

Hiện đại nhưng cũng không kém phần lãng mạn, chiếc ghế treo màu xanh giúp hoàn thiện công việc trang trí không gian sống lấy cảm hứng từ những tảng băng nơi Bắc cực.

Chiếc võng màu tím xinh đẹp là một kết hợp thú vị trong "công cuộc" trang trí căn nhà với các vật dụng cùng tông màu trong căn bếp hiện đại. 

Một chiếc sàn treo thay cho những chiếc võng thông thường tận dụng khoảng không nơi cầu thang, tại sao không? Bạn sẽ có một chỗ nghỉ trưa, thư giãn và đọc sách thoáng mát trong ngôi nhà nhỏ hẹp.

Chiếc ghế treo mộc mạc, đơn giản trở thành vật trang trí đắt giá cho phòng khách với chiếc đệm và những chiếc gối tựa ấm áp, tỏa sáng. 

Không ngăn cản tầm nhìn, chiếc ghế bong bóng trong suốt là còn là vật dụng trang trí tinh tế cho căn phòng.

Chiếc võng cùng tông màu với tấm thảm và các vật dụng nội thất trong nhà là một gia vị hoàn hảo để hoàn tất bức tranh sắc màu cho căn hộ trắng xinh xắn.

Một chỗ ngắm cảnh thú vị dành cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nằm thư giãn trước hiên nhà và hít thở không khí trong lành của cây cỏ hoa lá như thế này mỗi khi đêm về?

Nếu bạn có con trẻ thì không có gì là không có thể để bạn quyết định gắn thêm một chiếc đu treo ngay trong phòng khách như thế này. 

Chiếc trường kỷ treo từ trên trần bê tông ngay tiền sảnh để mọi người nghỉ ngơi, hóng mát sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chiếc giường treo này còn là một giải pháp giúp tiết kiệm không gian sống. Ban ngày, chỉ cần kéo chiếc giường lên trần nhà là bạn đã có thể "giải phóng" toàn bộ không gian để dành cho các hoạt động khác trong nhà.

V.N.A. (Ảnh: Home Designing)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên