29/07/2011 05:14 GMT+7

Trên tất cả là tình yêu nước

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Chiều 28-7, trước trận đấu VN - Qatar, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã dành một phần tiền bán vé là 1 tỉ đồng để ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa” do Trung ương Đoàn và báo Tuổi Trẻ phát động.

Read this on Tuoitrenews.vn

oGLzD0Uf.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Trọng Hỷ - chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (giữa) - trao tấm bảng 1 tỉ đồng ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa” cho tổng biên tập Phạm Đức Hải và đại tá Hoàng Ngọc Dương - đại diện Bộ tư lệnh hải quân - Ảnh: V.Dũng

Là cầu thủ nổi tiếng và cũng được biết đến là người ham học hỏi, tìm hiểu, tiền đạo Công Vinh cho biết khi đọc báo thấy VFF trích quỹ và tiền bán vé trận đấu cho Trường Sa, bản thân mỗi cầu thủ càng nghĩ mình phải thi đấu hết sức mình vì danh dự ĐTQG, vì ý nghĩa cao cả của việc trích một phần tiền vé để xây dựng Trường Sa.

“Có những điều một cầu thủ bóng đá như tôi không hiểu hết, có những cam go, khốc liệt xảy ra nơi biển đảo xa xôi mà những chấn thương thể xác của cầu thủ cũng không thể so sánh. Nhưng tình yêu với quê hương, đất nước và ước nguyện được xây dựng và giữ gìn biển đảo thì người dân VN nào cũng có” - Công Vinh chia sẻ.

Đại tá Hoàng Ngọc Dương, trưởng phòng dân vận Quân chủng hải quân, phát biểu: “Số tiền dù ít hay nhiều nhưng trên tất cả là ý nghĩa chính trị bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia. Những người lính đang đứng đầu sóng ngọn gió nơi Trường Sa sẽ ấm lòng hơn với mỗi viên đá mà người hâm mộ bóng đá, VFF đóng góp và càng vững niềm tin bảo vệ chủ quyền đất nước”.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ không giấu sự xúc động khi trao số tiền cho chương trình. “Trên tất cả là tình yêu nước của những người làm bóng đá, yêu bóng đá và của người dân VN” - ông Hỷ nhấn mạnh.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên