16/03/2017 16:10 GMT+7

Trẻ bị 'bảo mẫu' ở Gò Vấp bạo hành trong bữa ăn

H.HG
H.HG

TTO - Theo tin từ Phòng GD-ĐT quận Gò Vấp (TP.HCM), các cơ quan chức năng đã yêu cầu chấm dứt ngay hoạt động của cơ sở giữ trẻ nằm trong con hẻm trên đường Nguyễn Oanh thuộc phường 17, quận Gò Vấp trong sáng 16-3.

Bảo mẫu nhóm trẻ thuộc phường 17, Gò Vấp bạo hành trẻ trong giờ ăn.
Bảo mẫu nhóm trẻ thuộc phường 17, Gò Vấp bạo hành trẻ trong giờ ăn.

Trước đó, các cơ quan chức năng nhận được tin báo hai “bảo mẫu” của nhóm trẻ trên liên tục tống thức ăn và bạo hành các bé trong giờ ăn.

Trong đó, có bé trai khoảng một tuổi bị “bảo mẫu” đè ngửa, kẹp đầu vào nách và tống thức ăn vào miệng trẻ. Khi thức ăn trào ra ngoài, bà này đánh bé và bắt bé ăn tiếp trong khi bé liên tục vùng vẫy và khóc lóc rất tội nghiệp.

Chưa hết, “bảo mẫu” còn lại thì ấn những thìa cháo vào mồm trẻ khiến trẻ bị hất ngược ra sau. Đứa bé khoảng dưới 2 tuổi run rẩy, liên tục ọc thức ăn và bị "bảo mẫu" thẳng tay đánh vào đầu một cách không thương tiếc.

Được biết, hai “bảo mẫu” trên trông giữ hơn 10 học sinh trong độ tuổi nhà trẻ. Ngay trong sáng 16-3, cơ quan chức năng đã đưa toàn bộ học sinh ở nhóm trẻ này qua Trường mầm non Anh Đào để các cô gíao chăm sóc.

Đồng thời yêu cầu bà Phạm Thị Mộng Thu (49 tuổi, chủ cơ sở giữ trẻ, là một trong hai “bảo mẫu”) và bảo mẫu còn lại về trụ sở công an phường để làm rõ dấu hiệu ngược đãi trẻ.

Theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Gò Vấp, Phòng sẽ xem xét và giới thiệu cho phụ huynh của các bé một số địa điểm giữ trẻ có uy tín trên địa bàn quận để gửi trẻ khi chấm dứt hoạt động của nhóm trẻ trên.

H.HG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên