10/08/2011 02:05 GMT+7

Trao vốn cho 60 hộ nông dân nghèo tại Hưng Yên

T.H.
T.H.

TT - Sáng 9-8, tại hội trường Trường chính trị Nguyễn Văn Linh (TP Hưng Yên), báo Tuổi Trẻ, Công ty Green Feed phối hợp cùng Hội Nông dân và Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức lễ trao vốn “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” cho 60 hộ nông dân ở hai huyện Ân Thi và Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

nFZDvqMQ.jpgPhóng to
Ông Trần Ngọc Chí, tổng giám đốc Công ty cổ phần Green Feed, trao vốn cho những hộ nông dân nghèo vượt khó cho con đến trường tại Hưng Yên - Ảnh: Thân Hoàng

Mỗi gia đình được nhận 10 triệu đồng tiền mặt và thức ăn chăn nuôi của Công ty Green Feed (trị giá hơn 1 triệu đồng). Ngoài ra, HS-SV là con em của các hộ nông dân sau mỗi năm tham gia chương trình sẽ được xét học bổng trị giá từ 500.000-3 triệu đồng/em khi đạt được thành tích học tập tốt...

Tại buổi lễ, nhiều câu chuyện hộ nông dân vượt khó cho con đến trường được chia sẻ đầy thân tình, xúc động. Đặc biệt, câu chuyện “gà trống nuôi con” của ông Bùi Kim Đính ở thôn Lưu Xá, xã Hồ Tùng Mậu, huyện Ân Thi (Hưng Yên) khiến nhiều người rơi nước mắt. Ngay sau phần giao lưu, ban biên tập báo Tuổi Trẻ đã quyết định tặng gia đình ông Đính 5 triệu đồng để có thêm vốn đầu tư chăn nuôi, giúp con có điều kiện ăn học.

Phát biểu tại buổi trao vốn, ông Trần Ngọc Chí, tổng giám đốc Công ty cổ phần Green Feed, xúc động: “Chứng kiến nghị lực phi thường của các hộ nông dân hôm nay tôi cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến của những người làm cha, làm mẹ. Số vốn tuy không lớn nhưng hi vọng sẽ là chiếc cần câu để giúp các hộ nông dân chắp đôi cánh cho con vững bước vào tương lai”.

T.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên