Phóng to |
Nhóm sinh viên nhận giải ba với đề tài “Thiết kế truyện tranh giáo dục giới tính cho trẻ chậm phát triển trí tuệ nhẹ” - Ảnh: Hạ Trang. |
Trong đó, ba giải nhất thuộc về các đề tài “Xây dựng phổ năng lượng của bài toán Micz - Kepler ba chiều bằng các bài toán từ Casimir” (của Lê Đại Nam - sinh viên năm 2 khoa vật lý), “Xây dựng bài tập vận động và bài tập tri nhận không gian cho học sinh lớp 1 mắc chứng khó đọc” (của nhóm sinh viên khoa giáo dục tiểu học) và đề tài “Ảnh hưởng của từ Hán Việt trong việc học tiếng Trung” (của sinh viên khoa tiếng Trung Trường ĐH Sư phạm TP.HCM).
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận