26/03/2016 05:51 GMT+7

​Trao thưởng cho VĐV, HLV thể thao tiêu biểu năm 2015

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Tối 25- 3, tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật VN, Bộ VH-TT-DL đã tổ chức lễ khai mạc tuần văn hóa- thể thao và trao thưởng cho VĐV, HLV tiêu biểu năm 2015.

Những VĐV và HLV tiêu biểu 2015 được trao thưởng trong buổi lễ. Ảnh: Hoàng Tuân

Đây là một trong số những chuỗi hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thể thao Việt Nam (27-3).

Triển lãm 70 năm thể thao VN với rất nhiều gian hàng trưng bày những hiện vật, ảnh lưu niệm, kỷ niệm chương, cúp… gắn liền với sự phát triển của thể thao VN suốt 70 năm qua. Những gian hàng giới thiệu về những môn thể thao như: mô tô địa hình, đua xe đạp, boxing, Đại hội thể thao bãi biển châu Á… thu hút sự quan tâm của nhiều người dân đến tham quan triển lãm.

Trong khuôn khổ lễ khai mạc triển lãm, ban tổ chức cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu của TTVN năm 2015 do báo Thể thao VN tổ chức cũng đã tiến hành trao thưởng cho các VĐV, HLV thể thao và VĐV, HLV người khuyết tật tiêu biểu. Các VĐV, HLV được nhận bằng khen của Bộ VH-TT-DL, kỷ niệm chương vì thế hệ và bằng Olympic. Trong lễ tôn vinh, Tổng công ty viễn thông MobiFone trao tặng cho năm VĐV thể thao người khuyết tật xuất sắc mỗi người 7 triệu đồng, ba HLV người khuyết tật xuất sắc mỗi người 3 triệu đồng.

Lễ trao thưởng có ba VĐV tiêu biểu đến dự là Thạch Kim Tuấn, Nguyễn Thị Huyền và Đinh Phương Thành. Trao đổi với Tuổi Trẻ, lực sĩ cử tạ Thạch Kim Tuấn cho biết anh đang rất quyết tâm với mục tiêu sẽ giành huy chương cho đoàn TTVN tại Olympic Rio De Janeiro. Tuấn nói: “Lưng tôi đã ổn định nhưng đầu gối thì còn hơi đau và vẫn đang tập vật lý trị liệu hỗ trợ. Tôi quyết tâm tập luyện thật tốt để giành được tấm huy chương Olympic quý giá”.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên