Giải nhì thuộc về đội Thống Nhất và giải ba thuộc về đội Thành Công, đều đến từ Quận đoàn Thủ Đức.
Các đội đoạt giải sau khi trải qua năm vòng thi: Câu chuyện thương hiệu VN, Kiến thức tiêu dùng, Tinh mắt - nhanh tay chọn ngay thương hiệu Việt, Góc nhìn thương hiệu và Tự hào thương hiệu VN.
Hội thi “Tự hào thương hiệu VN” lần 2-2014 thu hút 149 đội thi với hơn 700 đoàn viên, thanh niên đăng ký tham dự.
Thông qua các vòng thi đã có nhiều mô hình, giải pháp có tính sáng tạo và đạt hiệu quả ứng dụng cao được đề xuất, từ đó góp phần nâng cao thương hiệu VN trên thị trường trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, hội thi còn truyền thông các kiến thức về tiêu dùng, cách phân biệt hàng thật, hàng giả, hàng kém chất lượng... đến người dân.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận