09/12/2012 19:44 GMT+7

Trao 75 suất học bổng Hướng Dương

CẨM VIÊN
CẨM VIÊN

TTO - Sáng 9-12, tại Trường trung cấp nghiệp vụ du lịch và khách sạn Saigontourist, Quỹ từ thiện Việt Nam đã trao máy tính xách tay và 75 suất học bổng cho sinh viên khiếm thị, học giỏi của các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM.

CHX8du3O.jpgPhóng to

Ông Phạm Đức Trung Kiên - chủ tịch Quỹ từ thiện Việt Nam - chúc mừng những bạn khiếm thi vừa tốt ngiệp và có việc làm ổn định - Ảnh: Cẩm Viên

Mỗi chiếc máy tính trị giá 7 triệu đồng, được cài đặt sẵn các chức năng sử dụng dành cho người khiếm thị và 75 suất học bổng trị giá 375 triệu đồng (5 triệu đồng/suất).

Học bổng Hướng Dương dành cho sinh viên khiếm thị đạt thành tích học tập trung bình 7 điểm trở lên. Học bổng cấp liên tục 4 năm học đại học, 3 năm học cao đẳng và các năm học cao học, học văn bằng 2.

Ông Phạm Đức Trung Kiên - chủ tịch Quỹ từ thiện Việt Nam - cho biết: “Học bổng Hướng Dương như một phần hỗ trợ các bạn khiếm thị vươn lên trong học tập. Với hi vọng mỗi bạn là một hoa Hướng Dương rạng ngời đầy sức sống và nghị lực vươn lên mọi khó khăn, phấn đấu để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”.

Hà Văn Đông - sinh viên Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật TP.HCM - chia sẻ: “Trong suốt năm học qua, mình phấn đấu rất nhiều để được học bổng với kết quả 8,3 điểm. Mình may mắn khi nhận được máy tính xách tay. Nó sẽ hỗ trợ rất lớn trong quá trình học tập đối với những bạn khiếm thị như mình”.

Ra đời từ năm 2000, Quỹ từ thiện Việt Nam đã trao tặng 416 suất học bổng cho 140 sinh viên và tặng hơn 80 laptop cho học sinh giỏi và 75 sinh viên được nhận học bổng đã tốt nghiệp, học văn bằng hai và cao học…

CẨM VIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên