16/07/2016 14:17 GMT+7

Trao 52 phần thưởng cho con em hộ nông dân nghèo

NAM TRẦN
NAM TRẦN

TTO - Sáng 16-7, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam, Tỉnh đoàn và Hội nông dân Hưng Yên trao 52 phần thưởng cho học sinh là con em nông dân nghèo có thành tích học tập xuất sắc.

Các em học sinh cùng ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm tại chương trình - Ảnh: NAM TRẦN
Các em học sinh cùng ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm tại chương trình - Ảnh: NAM TRẦN

Phần thưởng là tiếp nối của chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” do báo Tuổi Trẻ thực hiện, với sự tài trợ của Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam nhằm giúp các hộ nông dân có nguyện vọng chăn nuôi vươn lên thoát nghèo để có điều kiện nuôi con em ăn học thành tài.

Qua đó, giúp đỡ, động viên, cổ vũ những tấm gương nông dân biết hi sinh,vượt khó, chăm lo cho con cái học hành.

Tại buổi lễ trao thưởng, ông Nguyễn Tuấn Việt, Phó thường trực Hội nông dân tỉnh Hưng Yên cho biết phần thưởng tiếp thêm sức mạnh cho các hộ nông dân nghèo, là niềm động lực mang lại cho nhiều nông dân và con em vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Nhận được phần thưởng động viên trên tay, em Phạm Thị Thuý, học sinh giỏi lớp 10 trường THPT Nguyễn Trung Ngạn, xúc động cho biết: "Phần thưởng là nguồn động viên ý nghĩa trong năm học mới của em. Em sẽ dành mua sắm thêm tài liệu học tập, giúp nâng cao hơn nữa kiến thức trong quá trình theo đuổi ước mơ của mình".

NAM TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên