17/06/2011 14:11 GMT+7

Trao 17 giải thưởng Ngòi bút trẻ lần 5

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Trong 16 cá nhân được trao giải Ngòi bút trẻ lần 5 do Thành đoàn TP.HCM tổ chức sáng 17-6 có 4 giải được trao cho các phóng viên Phi Long, Viễn Sự, My Lăng và Nguyễn Nam của báo Tuổi Trẻ.

nQTvrpvS.jpgPhóng to

Phóng viên Phi Long (bìa phải) và phóng viên Nguyễn Nam (thứ 3 từ phải sang) nhận giải thưởng Ngòi bút Trẻ lần 5 năm 2011 sáng 17-6- Ảnh: Minh Đức

Một giải tập thể duy nhất được trao cho chi đoàn Trung tâm tin tức Đài truyền hình TP.HCM. Giải thưởng Ngòi bút trẻ nhằm ghi nhận và biểu dương nỗ lực của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên thành phố.

Tại buổi lễ, đã có cuộc giao lưu giữa nhà báo Huỳnh Dũng Nhân, phó chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM, các phóng viên được trao giải Ngòi bút trẻ với sinh viên báo chí của ĐH KHXH&NV TP.HCM. Những gian nan, trăn trở của người phóng viên mới vào nghề đã được chia sẻ trong cuộc giao lưu giúp các bạn sinh viên báo chí có những cái nhìn, cảm nhận tổng quan hơn vào công việc mà mình sắp dấn thân vào sau khi ra trường.

XD1Z4Q0D.jpgPhóng to
Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà trao giải thưởng Ngòi bút Trẻ lần 5 năm 2011 cho phóng viên Mai Hương (báo Sài Gòn Giải Phóng) sáng 17-6 - Ảnh: Minh Đức

Anh Nguyễn Văn Hiếu, bí thư Thành đoàn TP.HCM đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ phóng viên trẻ trong việc phản ảnh cuộc sống của giới trẻ, phong trào thanh thiếu niên thành phố. Việc triển khai trao giải cho các ngòi bút trẻ có sự đóng góp tích cực trên mạng xã hội sẽ được Thành đoàn TP.HCM thực hiện trong những lần trao giải sau, nhằm nắm bắt kịp thời những chuyển động trong đời sống giới trẻ hiện nay.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư Thành ủy TP.HCM cũng đã biểu dương những đóng góp của các phóng viên trẻ trong việc phát triển phong trào thanh niên của TP.HCM và đặt hy vọng đội ngũ làm báo năng động này sẽ ngày càng tiến bộ để có những đóng góp lớn hơn.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên