07/12/2016 13:10 GMT+7

Tránh xe rẽ đột ngột, xe buýt gây tai nạn làm 1 người chết

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Sáng 7-12, một xe buýt Thạch Thành được cho do tránh xe máy qua đường đột ngột ở thị xã Thái Hòa (Nghệ An) đã cuốn 3 xe máy vào gầm làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ xe buýt cuốn ba xe máy vào gầm - Ảnh: ANH THƯ

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết khoảng 8g30 sáng 7-12, xe buýt số 25 Thạch Thành của doanh nghiệp tư nhân vận tải du lịch và thương mại Thạch Thành chạy tuyến Trường cao đẳng sư phạm Nghệ An - Nông trường 19/5 (Nghĩa Đàn) trên quốc lộ 48 theo hướng Nghĩa Đàn về TP Vinh.

Khi đến địa phận xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa - gần giao nhau với đường Hồ Chí Minh thì bất ngờ gặp xe máy sang đường đột ngột, tài xế phải đánh lái về bên phải, cuốn theo 3 xe máy vào gầm.

Xe buýt chỉ dừng lại khi tông vào điểm chờ xe buýt bên đường. Thời điểm này có một số người đang đứng tại điểm chờ đã bị xe buýt đâm trực diện.

Vụ tai nạn làm một nạn nhân bị thương nặng (chưa rõ danh tính) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc và một người tử vong.

Người tử vong là ông Nguyễn Văn Quang, ngụ xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn.

Tại hiện trường, nhiều hàng hóa bị tông trúng vung vãi khắp đường, 3 xe máy bị hư hỏng nặng.

Đến 10g sáng 7-12, đội cảnh sát giao thông 1/48 và Công an thị xã Thái Hòa đang điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên