12/04/2013 09:04 GMT+7

Trắng nóng bỏng

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Bộ sưu tập Trắng nóng bỏng gồm những mẫu thiết kế dành cho nam và nữ trên nền gam trắng, sử dụng chất liệu vải sang trọng, kiểu dáng đơn giản, ứng dụng cao của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Bộ sưu tập vừa được ra mắt tại đêm thời trang mùa hè với chủ đề White’s hot (Trắng nóng bỏng) tối 11-4 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM.

Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ bộ phim kinh điển thập niên 1940 The postman always rings twice (Người đưa thư luôn bấm chuông hai lần) - vai diễn của nữ diễn viên Lana Turner thể hiện một người đàn bà trong trang phục màu trắng với tâm hồn đầy những giằng xé, đầy bản năng. Tên bộ sưu tập White’s hot cũng chính là cảm hứng chủ đạo của đêm diễn.

Bộ sưu tập được sử dụng kỹ thuật xếp ly trên nhiều chất liệu cao cấp khác nhau, với những thiết kế mang tính ứng dụng cùng đường cắt may tinh tế thể hiện đậm nét phong cách cá nhân của Đỗ Mạnh Cường. Qua đó, nhà thiết kế muốn gửi đến hình ảnh một người phụ nữ thanh lịch, năng động trong cuộc sống hiện đại.

Uh7CsHUX.jpgPhóng to

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và diễn viên múa Linh Nga - Ảnh: GIA TIẾN

ifoL9aZV.jpgPhóng to
Bộ sưu tập vừa được ra mắt tại đêm thời trang mùa hè với chủ đề “White’s hot” (Trắng nóng bỏng) tối 11-4 - Ảnh: GIA TIẾN
qvlFICaz.jpgPhóng to
NsbaJrJh.jpgPhóng to
rz0utn4y.jpgPhóng to
dVKOMY3N.jpgPhóng to
4d72Gsco.jpgPhóng to
J7cI9kYO.jpgPhóng to
wDl4E44d.jpgPhóng to
KTHDAu9M.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên