31/03/2016 09:26 GMT+7

Trấn Thành diễn tuồng, ca cải lương, hóa thành Cám trong liveshow

Q.N. - Ảnh: Lê Nhân
Q.N. - Ảnh: Lê Nhân

TTO - Trấn Thành "bày đủ trò", từ diễn tuồng, diễn kịch, ca cải lương, hát nhạc nhẹ... trong liveshow kỷ niệm 10 năm theo nghề mang tên Bình tĩnh sống của mình tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng (TP.HCM) tối 30-3.

Trường Giang (phải) góp mặt trong sô Trấn Thành

Dù 20h chương trình mới bắt đầu nhưng từ 19h, khán giả có mặt rất đông tại sân khấu để chờ đón xem liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề của Trấn Thành.

Đêm diễn kéo dài tới gần bốn tiếng đồng hồ nhưng hầu hết khán giả vẫn ngồi tới phút cuối cùng để thưởng thức trọn vẹn các tiết mục và vỗ tay ủng hộ đầy hào hứng.

Ngoài những diễn viên, ca sĩ vốn quen mặt với khán giả nhiều năm qua như NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Tấn Beo, nghệ sĩ Trường Giang,… thì sự xuất hiện của các nghệ sĩ trẻ như: BB Trần, Băng Di, Lê Thị Dần, Duy Khương, Tuấn Kiệt cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Trấn Thành vào vai Cám

Trong vở kịch mang tên Tâm sự nữ vương, Trấn Thành vào vai Cám. nghệ sĩ Chí Tài vào vai mẹ Cám và diễn viên Lê Giang vào vai cô Tấm khiến khán giả cười lăn.

Câu chuyện được biến thể như sau: sau khi giết Tấm để chiếm đoạt ngôi vị hoàng hậu không lâu, tội ác của mẹ con Cám bị nhà vua phát hiện và ban cho cái chết. Quá sợ hãi, mẹ con Cám gọi ông Bụt (do NSND Ngọc Giàu thủ vai) hiện lên cứu giúp. 

Bụt cho mẹ con Cám trở về quá khứ để sửa sai lỗi lầm. Tuy nhiên Cám vẫn không thể sửa sai mà lại vô tình giết chính mẹ mình, ông Bụt và cả Tấm.

Tức giận vì hành động của Cám, Bụt đưa mẹ con Cám trở về hiện tại, khi ấy Cám mới phát hiện ra Tấm vẫn chưa chết và đã trở về cung lên ngôi hoàng hậu, còn mình thì bị đày vào lãnh cung.

Cũng trong vở diễn này, Trấn Thành thể hiện được khả năng diễn tuồng, ca cải lương "ngọt như mía lùi" của mình.

Trấn Thành từng chia sẻ, anh đam mê xem tuồng và ca cải lương từ nhỏ nên khi tổ chức liveshow, anh đã cố gắng dựng lên kịch bản này để có cơ hội để vừa thỏa niềm đam mê và thể hiện tài năng của mình.

Ngoài Trấn Thành, nghệ sĩ hài đang được chú ý trong các cuộc thi trên sóng truyền hình - Lê Thị Dần dù chỉ diễn một vai rất nhỏ nhưng cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi lối diễn tự nhiên và đặc biệt là màn ca cải lương khá… ngọt dù là người miền Bắc Trung Bộ.

Tiết mục sôi động cùng Tóc Tiên nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả

Màn song ca của Trấn Thành và Tóc Tiên với ca khúc Dừng lại ở đây – một ca khúc mới hoàn toàn được sáng tác bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và chưa từng được biểu diễn ở bất kỳ sân khấu nào - cũng nhận được rất nhiều tràng pháo tay của khán giả.

Liveshow Trấn Thành - Bình tĩnh sống còn hai suất diễn nữa vào 20g30 tối 31-3 tại sân khấu Trống Đồng và 2-4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Trấn Thành và các nghệ sĩ trong liveshow:

Trấn Thành cũng khoe khả năng ca hát cùng Noo Phước Thịnh
Trần Thành diễn cùng Chí Tài (trái) và Lê Thị Dần - một thí sinh trong đội của anh tại cuộc thi Đấu trường tiếu lâm
Q.N. - Ảnh: Lê Nhân
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên