03/08/2013 05:12 GMT+7

Trần Lập ra mắt tự truyện Bên kia Bức Tường

VŨ VIẾT TUÂN
VŨ VIẾT TUÂN

TT - Sau nhiều năm ấp ủ, ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập đã cho ra mắt cuốn tự truyện Bên kia Bức Tường (Nhã Nam và NXB Thời Ðại ấn hành).

CUXHkK3X.jpgPhóng to
Nghệ sĩ Trần Lập ký sách tặng độc giả - Ảnh: Vũ Tuân

Buổi ra mắt được tổ chức sáng 2-8 tại Hà Nội. Cuốn sách kể lại những câu chuyện chân thật, giản dị nhưng cũng đầy chìm nổi về những ngày tháng rong ruổi với nhạc rock và ban nhạc Bức Tường - ban nhạc rock được nhiều người hâm mộ nhất mà anh là thành viên sáng lập. Tác giả cũng chia sẻ thật lòng về những thú xăm mình, thú chơi xe, mê cà phê và những khát khao, hoài bão, những ngộ nhận, những tâm sự về rock Việt... ảnh hưởng không nhỏ đến con đường âm nhạc của anh.

Chia sẻ về cuốn sách, Trần Lập nói: “Những câu chuyện tôi kể ra ở đây không chỉ loanh quanh với ban nhạc đã thay đổi số phận của chính tôi. Nó là bên kia của những danh tiếng, những khoảng chói lòa của showbiz...”. Tác giả cũng cho biết anh đã chấp bút cho cuốn sách này từ 18 năm về trước. “Ðó là những năm tháng gian khổ nhưng đẹp nhất của Bức Tường. Tôi đã ghi chép lại những câu chuyện vụn vặt về ban nhạc từ ngày giờ biểu diễn, mua sắm trống, dây đàn, bánh mì, tiền thuê xe... thành một cuốn nhật ký. Nay tôi mới có cơ hội để chi tiết hóa những câu chuyện đó mà thôi” - anh nói.

VŨ VIẾT TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên