11/06/2017 20:30 GMT+7

Trailer mãn nhãn cuối trước khi Transformers: The Last Knight ra rạp

C.K
C.K

TTO - Trước khi ra rạp vào 23-6, nhà phát hành của Transformers - Chiến binh cuối cùng đã 'tấn công' khán giả mê loạt phim robot này bằng một trailer không chỉ mãn nhãn mà còn hé lộ dàn người máy mạnh hơn autobot...

Hiệu ứng quen thuộc của loạt phim Transformers

Còn hơn 10 ngày nữa, phần tiếp theo của loạt phim ăn khách Transformers mới ra mắt khán giả toàn thế giới, nhưng việc tung ra trailer hứa hẹn là cuối cùng như một động thái 'hun đốt' khán giả yêu thích những người máy autobot.

Trong trailer mới nhất vừa tung ra, dàn người máy có vẻ như sẽ mạnh hơn các người máy biến hình quen thuộc hẳn sẽ làm không ít người yêu quý autobot lo lắng.

Nhà phát hành cũng đồng thời tiết lộ một số nhân vật mới sẽ có mặt trong phần phim này như quản gia Cogman - robot quản gia của Sir Edmund Burton (Anthony Hopkins) mang vẻ ngoài ốm yếu như một gã thư sinh. 

Cogman là một transfomers thuộc dòng Headmaster, với cơ thể nhỏ nhưng khả năng ưu việt hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố bất ngờ của bộ phim.

Tiếp đến là bộ ba hiệp sĩ Cybertron với khả năng biến hình thành rồng ba đầu trong thần thoại gồm: Steelbane, Dragonicus và Stormreign.

Họ là ba transfomer xuất hiện từ thời vua Arthur thành lập Hội Hiệp sĩ Bàn tròn, họ cũng đóng vai trò là những sứ giả của hành tinh Cybertron.

Đây có thể sẽ là bộ phim cuối cùng của loạt Transformers mà Michael Bay đạo diễn, như thể kỷ nguyên Transformers sẽ kết thúc bi hùng, nhiều bí ẩn sắp được giải mã…

Transformers: Chiến binh cuối cùng dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 23-6 với định dạng IMAX 3D, 3D và 2D.

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên