20/05/2010 15:23 GMT+7

Megan Fox bị loại khỏi Transformers 3

CAO VINH (Theo AP)
CAO VINH (Theo AP)

TTO - Megan Fox, cô đào nóng bỏng nhất thế giới, "linh hồn" của siêu phẩm bom tấn Transformers 1 và 2 của đạo diễn Michael Bay đã bị loại ra khỏi phần 3 của siêu phẩm này.

xHpWPWcH.jpgPhóng to
Megan Fox và đạo diễn Michael Bay

Thông tin trên đã được hãng sản xuất Paramount Pictures công bố nhưng chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về vụ việc này.

Thật ra vị trí của Megan Fox trong Transformers 3 đã bị "lung lay" từ lâu, kể từ khi cô đào nóng bỏng nhất thế giới này không ngần ngại phong tặng cho đạo diễn Michael Bay - người đã có công biến cô từ kẻ vô danh lên hàng sao trên khắp thế giới - là “Hitler”. Cô còn “ưu ái” nhận xét xem thêm Transformers: Revenge Of The Fallen (Bại binh phục hận) quá nhiều kỹ xảo và không đòi hỏi nhiều diễn xuất gì mấy. Ngay lập tức Megan Fox đã bị 3 nhân viên trong đoàn làm phim phản đòn rằng cô là một kẻ thiếu văn hóa, không hòa đồng và vô ơn.

Sau những lời nhận xét của Megan Fox, đạo diễn Michael Bay vẫn tuyên bố sẽ tiếp tục cộng tác với cô trong phần 3. Nhưng tình hình đã không xảy ra như ông đã nói.

Năm ngoái, Megan Fox đã có cơ hội đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim Jennifer’s Body. Bộ phim do nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar với bộ phim Juno - Diablo Cody viết kịch bản. Song sự tham gia của cô cũng chỉ mang về một khoản doanh thu khiêm tốn 16,2 triệu USD ở thị trường trong nước.

CAO VINH (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên