Thứ 3, ngày 7 tháng 12 năm 2021

Tin doanh nghiệp

Trà mật ong Boncha - thức uống thanh mát của người trẻ hiện đại

20/10/2021 08:00 GMT+7

Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm nhanh chóng ‘tạo sóng’ cho thị trường trà đóng chai và trở thành món đồ uống ưa chuộng của nhiều bạn trẻ.

Người trẻ hiện đại trách nhiệm trong từng lựa chọn

Bền bỉ trong hành trình tìm kiếm những giá trị sống của mình, những người trẻ hiện đại đang lựa chọn một cách sống phong cách nhưng vẫn phải lành mạnh. Là những người mang tư tưởng hiện đại, họ nhận thức được rằng việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần là một cách để cải thiện chất lượng cuộc sống, giúp họ trở thành những công dân thế hệ mới phong cách hơn và đáng tin cậy hơn..

Trà mật ong Boncha - thức uống thanh mát của người trẻ hiện đại - Ảnh 1.

Những người trẻ hiện đại đang lựa chọn một cách sống rất lành mạnh

Dễ thấy, bên cạnh những túi ví, quần áo, đồ công nghệ... người trẻ cũng rất trách nhiệm với từng lựa chọn trong cuộc sống của mình. Họ học cách cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, chịu khó xây dựng những thói quen tốt như tập luyện, ăn uống lành mạnh hơn bằng những sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Trà mật ong Boncha - thức uống thanh mát của người trẻ hiện đại - Ảnh 2.

Sự xuất hiện đã ‘tạo sóng’ cho thị trường nước đóng chai và nhanh chóng trở thành món đồ uống chiếm được cảm tình của giới trẻ.

Chọn Boncha, chọn lối sống tươi trẻ!

Mật ong và trà xanh được biết đến như những vị thuốc tự nhiên giúp thanh lọc và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, các loại nước ép cô đặc từ trái cây tươi bổ sung vitamin cần thiết, giúp đẹp da, giữ dáng… Khi kết hợp tất cả với nhau, cho ra đời trà mật ong Boncha với công dụng giải nhiệt tức thì, mang đến những cơn sóng thanh mát đầy phấn chấn, sảng khoái cho tinh thần, và còn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể.

Trà mật ong Boncha - thức uống thanh mát của người trẻ hiện đại - Ảnh 3.

Được làm từ những thành phần thiên nhiên tốt cho sức khỏe, Boncha trở thành món giải khát hấp dẫn cho giới trẻ

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Đây là thành quả của sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia, sở hữu công thức chuyên biệt, trải qua dây chuyền sản kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Trà mật ong Boncha - thức uống thanh mát của người trẻ hiện đại - Ảnh 4.

Trà mật ong Boncha - lựa chọn ưa thích của người trẻ hiện đại!

Ngay khi mới ra mắt, Boncha đã khiến giới trẻ thích mê khi tung những hương vị độc lạ, sáng tạo, thổi một "làn sóng" mới cho món đồ uống trà mật ong đã quá quen thuộc. Từ vị chanh, tắc mật ong cho đến việt quất, mỗi hương vị là một nét cá tính riêng phù hợp với sở thích của mỗi người.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, Boncha và Joco. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với 27.5% thị phần.

Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Trà mật ong Boncha và Nước trái cây Joco là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.

T.T
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận