07/04/2016 08:45 GMT+7

​Trả lời thắc mắc của dân qua mạng

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TTO - Ngày 6-4, ông Trần Ngọc Thạch - giám đốc Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng - cho biết từ nay TP Đà Nẵng sẽ tiếp nhận, xử lý các góp ý của tổ chức, công dân trên ứng dụng tại địa chỉ gopy.danang.gov.vn.

Theo ông Thạch, ý kiến góp ý được tổ chức, công dân gửi thông qua ứng dụng này được chuyển về hệ thống thông tin chính quyền điện tử TP Đà Nẵng, sau đó chuyển chính xác đến cơ quan hữu quan để xử lý và trả lời cho tổ chức, công dân ngay trên ứng dụng. Điều này giúp người dân có thể biết thông tin và giám sát.

Ông Thạch cho biết đây là một kênh để du khách và người dân góp ý với TP, đồng thời cũng là kênh để các cơ quan nhà nước kịp thời nắm thông tin nhằm nhanh chóng xử lý, khắc phục những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực: tệ nạn xã hội, an toàn giao thông, ăn xin, hàng rong, hạ tầng và công trình đô thị, môi trường...

Tuy nhiên, ứng dụng tại địa chỉ gopy.danang.gov.vn chỉ là một kênh hỗ trợ tiếp nhận và xử lý kiến nghị, góp ý của người dân chứ hoàn toàn không thể thay thế các kênh thông tin khác.

Để thực hiện việc góp ý, phản ảnh trực tiếp ở trang chủ của ứng dụng tại địa chỉ gopy.danang.gov.vn, công dân sử dụng tài khoản mạng xã hội Facebook, tài khoản thư điện tử Gmail hoặc đăng ký tài khoản công dân điện tử tại chính địa chỉ ứng dụng.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên