21/01/2013 15:45 GMT+7

Trả lại anh những ngày yêu

 HƯƠNG LIÊN 
 HƯƠNG LIÊN 

TTO - Thời gian em quen anh tuy ngắn ngủi nhưng đó là dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời mà em không bao giờ quên. Cảm ơn cuộc đời cho em quen và yêu anh.

Đổ vỡ để biết cách yêu hơn

nEtxFFQh.jpgPhóng to

"Hạnh phúc đến với em quá nhanh và cũng ra đi vội vàng. Có lẽ chúng ta chỉ có duyên mà không có nợ" - Ảnh minh họa từ favim.com

Chứng kiến cuộc hôn nhân không hạnh phúc của bố mẹ, em chẳng muốn quen ai. Em không muốn giống mẹ - một người vợ thiếu tình yêu thương của chồng, thỉnh thoảng lại vào bếp khóc thầm một mình. Nhưng rồi em gặp anh và hiểu rằng mình đã tìm được người đàn ông để có thể gửi gắm cả cuộc đời.

Từ khi yêu anh, em biết mình phải sống có ý nghĩa hơn. Em thấy mình sống chậm lại, cảm nhận được nhiều điều hơn và biết mình phải làm gì cho tương lai. Anh à, em đã nghiêm túc trong chuyện tình cảm với anh chứ không phải đùa cợt như những gì em nói, em thể hiện trước mọi người. Em đã âm thầm vun đắp tình cảm từng ngày, chỉ mong sao một ngày nào đó anh sẽ cảm nhận được tình yêu em dành cho anh là chân thành và thực tế.

Biết mình còn nhiều khiếm khuyết, em đã quyết định sẽ vừa học vừa làm, phấn đấu có công việc ổn định với thu nhập khá để gia đình anh có thể chấp nhận em. Nhưng từ ngày anh vào hiệu thuốc mua thuốc cho em, anh ít quan tâm em hẳn. Em đang mang căn bệnh tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bác sĩ cho biết không thể nào chữa khỏi hẳn. Sau này em cũng khó mang thai. Em không muốn giấu anh điều gì vì em yêu anh rất nhiều.

Bây giờ, em đã nhận ra rằng anh không thật sự yêu em. Anh không có lòng tin về em dù anh đã cố gắng rất nhiều để đáp lại tình cảm em dành cho anh. Em cũng cảm thấy không đủ tự tin để đem lại hạnh phúc cho anh. Hạnh phúc đến với em quá nhanh và cũng ra đi vội vàng. Có lẽ chúng ta chỉ có duyên mà không có nợ.

Em trả lại anh với những ngày tháng cũ, xem như ta chưa từng yêu nhau. Em không muốn trở thành gánh nặng của anh. Chỉ mong sao sau này anh sống vui vẻ bên người mình yêu và người đó yêu anh nhiều hơn em đã yêu anh. Em sẽ cố gắng quên anh và tìm một người yêu em thật sự, một người không hối hận khi cưới em.

Từ bây giờ chúng ta sẽ là bạn bè, anh nhé, hoặc cũng có thể như em gái - anh trai. Em không muốn mất một "anh trai" tốt bụng như thế đâu. Tạm biệt anh - tình yêu của em!

Mời bạn đọc chia sẻ những ý kiến, trải nghiệm của riêng bạn với chủ đề này. Bài viết vui lòng gửi về email tinhyeuloisong@tuoitre.com.vn (vui lòng gõ có dấu tiếng Việt, có đầy đủ thông tin tác giả).

 HƯƠNG LIÊN 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tình yêu bàn Yêu anh trai