17/03/2016 01:10 GMT+7

Trà Hoàn Ngọc hỗ trợ chữa viêm họng mãn tính

TDV
TDV

Thời tiết giao mùa khiến bệnh viêm họng càng có cơ hội bùng phát. Đây là loại bệnh phổ biến rất dễ mắc phải. Nếu không điều trị kịp thời và dứt điểm, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Biểu hiện của bệnh viêm họng mãn tính là cảm giác vướng víu, ngứa rát thường xuyên trong họng, ho và khạc đờm thường xuyên. Khi sức đề kháng của cơ thể bị giảm sút do nhiễm virus, làm việc căng thẳng, thay đổi thời tiết, bệnh có thể nặng lên thành một đợt viêm họng cấp làm người bệnh mệt mỏi, nóng sốt, đau họng, ho khạc đờm đặc…

Để phòng chống bệnh viêm họng, ngoài việc súc họng thường xuyên bằng nước muối, bổ sung các chất dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng, người bệnh còn có thể sử dụng trà hoàn ngọc như một loại dược liệu thiên nhiên quý để giảm bớt các triệu chứng viêm họng.

Bà Bùi Kim Nga tại vườn ươm cây giống trà hoàn ngọc 7 năm tuổi

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong lá của cây Hoàn Ngọc có chứa 20% chất Tanin có khả năng sát khuẩn mạnh, có tác dụng hỗ trợ chữa viêm họng mãn tính. Vitamin C, B, B2 làm tăng sức đề kháng, làm lành các vết viêm loét họng và miệng do Herpes gây ra. Bên cạnh đó, cây Hoàn Ngọc còn giúp bổ sung các chất dinh dưỡng như Sterol, đường tự do, Ca-rotenoit, axít hữu cơ… giúp cơ thể khỏe mạnh, tỉnh táo, giảm mệt mỏi.

Để góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, doanh nghiệp 7 Nga Tây Ninh đã đầu tư nghiên cứu, nuôi trồng và xây dựng dây chuyền sản xuất sản phẩm trà Hoàn Ngọc dưới hình thức trà túi lọc. Đây là sản phẩm thiên nhiên mang tính dược liệu cao, tiện lợi và dễ sử dụng, có thể giúp hỗ trợ trong điều trị và làm giảm thiểu các triệu chứng bệnh.

Hệ thống dây chuyền chế biến trà Hoàn Ngọc

Hiện nay, DNTN Trà Hoàn Ngọc đã sản xuất và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm như: trà túi lọc, trà hòa tan, viên nang Tanu Gold, Tanu Green. Đây là sản phẩm từ đề tài nghiên cứu khoa học và dự án cấp nhà nước thuộc chương trình hóa dược Việt Nam.

Với công dụng giúp nâng cao thể lực, tăng sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa và giảm thiểu oxy hóa tế bào, tăng cường tiêu hóa nên trà Hoàn Ngọc đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Công dụng, đối tượng và hướng dẫn sử dụng xem chi tiết trên nhãn sản phẩm.

Các sản phẩm từ cây hoàn ngọc của DN 7 Nga Tây Ninh

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website www.hoanngoc.com.

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên