15/10/2015 01:10 GMT+7

​Trà Hoàn Ngọc – bí quyết làm đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên

TDV
TDV

Phụ nữ bước vào tuổi trung niên phải đối mặt với hàng loạt những vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp. Sự suy giảm nội tiết tố và gia tăng gốc tự do là nguyên nhân gây ra hàng loạt các dấu hiệu “xuống cấp” về da như sạm, nám, da bị chùng nhão và xuất hiện các nếp nhăn.

Bên cạnh đó, cân nặng cũng là nỗi ám ảnh của phụ nữ lứa tuổi này. Đây là giai đoạn các hoạt động chuyển hoá trong cơ thể sẽ bị suy giảm nghiêm trọng, cơ thể sẽ tích lũy thêm lượng chất béo nhưng giảm số lượng cơ. Độ bền chắc của xương cũng sụt giảm khiến các hoạt động về thể chất trở nên kém linh hoạt hơn.

hoan-ngoc-1-1444032456.jpg

Để duy trì sức khoẻ tuổi trung niên và kéo dài tuổi xuân, ngoài việc tăng cường tập thể dục thường xuyên, ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi đúng cách, hạn chế stress… các chị em phụ nữ cần chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ bên trong lẫn bên ngoài nhằm ngăn chặn sự phát triển các gốc tế bào tự do, kéo giãn quá trình lão hoá một cách hiệu quả hơn.

Với mong muốn làm giảm bớt nỗi lo của phụ nữ trung niên về các vấn đề sức khoẻ và sắc đẹp, DNTN trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã cho ra đời sản phẩm trà Hoàn Ngọc túi lọc rất dễ uống và dễ sử dụng, giúp cải thiện và trả lại vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.

Theo các nhà khoa học, trong trà Hoàn Ngọc có chứa nhiều polyphenol, vitamin C, vitamin E, những chất này giúp tóc không bị chẻ, không còn khô, trở nên suôn mượt. Những chất dinh dưỡng vitamin B, B2, C, E kết hợp có tác dụng làm săn da, thông máu, da dẻ hồng hào, chống oxy hóa, duy trì tuổi thanh xuân. Trà Hoàn Ngọc đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ tuổi trung niên đang có dấu hiệu lão hóa.

Bên cạnh đó, Trà Hoàn Ngọc còn có thể hỗ trợ giảm cân một cách tự nhiên mà không gây hại cho sức khỏe. Với thành phần chứa nhiều hoạt chất như polyphenol sẽ tác động kích thích tiêu thụ chất béo. Đặc biệt, dược tính của trà mang tính mát, lợi tiểu, thanh nhiệt và giảm cholesterol nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Đa dạng sản phẩm từ cây hoàn ngọc

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website www.hoanngoc.vn.

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên