19/03/2016 08:15 GMT+7

TP.HCM vinh danh phụ trách Đội giỏi toàn thành

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Chiều 18-3, các phụ trách Đội giỏi của TP.HCM tham gia hội thi Olympic “Cánh én” năm 2016 do Thành đoàn và Sở Giáo dục - đào tạo TP.HCM tổ chức đã được vinh danh, nhận giải thưởng.

Ba phụ trách Đội đoạt giải cao nhất “Én vàng” (từ trái qua): Nguyễn Anh Vũ, Nguyễn Văn Tán và Trương Đăng Quang - Ảnh: Quang Định
Ba phụ trách Đội đoạt giải cao nhất “Én vàng” (từ trái qua): Nguyễn Anh Vũ, Nguyễn Văn Tán và Trương Đăng Quang - Ảnh: Quang Định

105 phụ trách Đội các trường tiểu học, THCS, nhà thiếu nhi, địa bàn dân cư tại các quận, huyện đã dự thi với ba bảng: giáo viên làm tổng phụ trách Đội (bảng A), tổng phụ trách Đội (bảng B) và phụ trách thiếu nhi địa bàn dân cư - nhà thiếu nhi - cán bộ hội đồng Đội quận, huyện (bảng C).

Trong 15 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho ba bảng, các anh: Nguyễn Văn Tán (Trường tiểu học Trương Công Định, Q.6), Nguyễn Anh Vũ (Trường tiểu học Him Lam, Q.6) và Trương Đăng Quang (Q.Tân Phú) đã giành giải nhất “Én vàng” lần lượt các bảng A, B, C. Ngoài ra mỗi bảng còn có một “Én bạc”, một “én đồng” và hai giải khuyến khích.

Khởi động từ năm 1992, hội thi đến nay đã qua 24 năm với 10 lần tổ chức. Phó trưởng Ban dân vận Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Bích Ngọc đánh giá mỗi mùa thi đều giới thiệu được những gương mặt xuất sắc, hết lòng vì công tác thiếu nhi và cho rằng hội thi là một trong những giải pháp để bồi dưỡng, đào tạo lực lượng phụ trách thiếu nhi, cán bộ Đội, cũng là phương thức hiệu quả để Đoàn, Đội cùng chăm sóc, giáo dục thiếu nhi TP ngày càng tốt hơn.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên