15/08/2013 06:02 GMT+7

Tottenham đẩy Huddlestone và Livermore sang Hull City

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Nhằm dọn dẹp bớt nhân sự thừa ở hàng tiền vệ, Tottenham đã quyết định đẩy bộ đôi tiền vệ: Tom Huddlestone và Jake Livermore sang CLB tân binh Hull City.

Hè năm nay, HLV Andre Villas-Boas đã đưa về sân White Hart Lane ba tiền vệ chất lượng là: Paulinho (từ Corinthians), Nacer Chadli (Twente) và Etienne Capoue (Toulouse), qua đó nâng tổng số tiền vệ trong đội hình lên con số 13. Để tránh lãng phí tài năng và cũng là tạo điều kiện cho các cầu thủ có cơ hội để ra sân nhiều hơn, HLV Villas-Boas đã quyết định đẩy bộ đôi: Tom Huddlestone và Jake Livermore - những người được dự báo có ít cơ hội ra sân ở mùa giải 2013-14 sang Hull City.

Theo Hãng tin BBC, tiền vệ Tom Huddlestone đã chính thức ký hợp đồng 3 năm với Hull City sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vào hôm 14-8. Giá chuyển nhượng của Tom Huddlestone là 5 triệu bảng.

Còn Jake Livermore gia nhập Hull City theo hình thức cho mượn có thời hạn một năm.

Tom Huddlestone (26 tuổi) và Jake Livermore (23 tuổi) đều gia nhập Tottenham từ khi còn rất trẻ. Tuy nhiên, trong khi Tom Huddlestone còn có cơ hội chứng tỏ mình tại sân White Hart Lane với 143 lần ra sân kể từ năm 2006 thì Jake Livermore liên tục bị đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Tính từ năm 2008 đến thời điểm hiện tại, Jake Livermore đã phiêu bạt đến 7 CLB khác nhau (tính huôn Hull City) dưới dạnh cho mượn.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên