06/08/2013 06:52 GMT+7

Tottenham chính thức sở hữu Soldado

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đêm qua, tiền đạo người Tây Ban Nha, Roberto Soldado đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Tottenham sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.

Để có được chữ ký của chân sút đã ghi 81 bàn cho Valencia trong 3 năm qua, Tottenham đã phải chi ra số tiền kỷ lục của câu lạc bộ: 25,9 triệu bảng (khoảng 30 triệu euro). Tại sân White Hart Lane, Roberto Soldado sẽ mang áo số 9.  

Roberto Soldado là tân binh thứ ba được HLV Andre Villas-Boas đem về sân White Hart Lane trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau bộ đôi tiền vệ: Paulinho (17 triệu bảng từ Corinthians) và Nacer Chadli (7 triệu bảng từ FC Twente).

Dự kiến, Roberto Soldado sẽ ra mắt các CĐV Spurs trong trận Tottenham gặp Espanyol (giao hữu) trên sân White Hart Lane vào thứ bảy tới (10-8).  

* Ở một diễn biến khác, Newcastle cũng đã có thêm một sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công khi mượn thành công tiền đạo người Pháp, Loic Remy từ đội bóng xuống hạng Queens Park Rangers.

Giống như Soldado, tiền đạo Loic Remy cũng đã vượt qua được cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Newcastle vào đêm qua (5-8) trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm với đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Dù Newcastle không tiết lộ số tiền bỏ ra để sở hữu Loic Remy trong 1 năm nhưng theo báo chí Anh, để có được sự phục vụ của Loic Remy trong 1 năm, "Chích chòe" đã phải trả cho Queens Park Rangers 2 triệu bảng.

Tại Newcastle, Loic Remy khoác áo số 14.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên