23/06/2012 16:58 GMT+7

Torres đã sẵn sàng

N.K.
N.K.

TT - Tiền đạo Fernando Torres hi vọng tuyển Tây Ban Nha sẽ chơi với tất cả sức mạnh của mình trong trận tứ kết với tuyển Pháp.

TT -  Tiền đạo Fernando Torres hi vọng tuyển Tây Ban Nha sẽ chơi với tất cả sức mạnh của mình trong trận tứ kết với tuyển Pháp.

Torres, cầu thủ đã ghi hai bàn trong chiến thắng 4-0 trước Ireland ở vòng bảng, nói nếu Tây Ban Nha thắng, anh sẽ phục thù được nỗi buồn bị tuyển Pháp loại ở vòng 1/16 World Cup 2006.

Khi đó Pháp đã giành chiến thắng 3-1 sau khi báo chí Tây Ban Nha nói rằng đội bóng trẻ trung của họ sẽ thắng để tiễn Zidane và các cầu thủ lớn tuổi khác của Pháp. Viết trên website của mình, Torres nói: “Hôm đó tuyển Pháp đã dạy chúng tôi một bài học tốt để giúp toàn đội chúng tôi lớn lên”.

Tây Ban Nha chưa bao giờ đánh bại Pháp ở một giải đấu lớn. Ngoài trận thua ở vòng 1/16 World Cup 2006, Tây Ban Nha thua Pháp 0-2 trong trận chung kết Euro 1984 và 1-2 tại tứ kết Euro 2000. Tự tin trước trận đấu quan trọng với Pháp, Torres hi vọng tuyển Pháp sẽ lặp lại điều không may mắn của họ trong trận thua Thụy Điển 0-2 ở lượt cuối vòng bảng.

Torres nhấn mạnh: “Pháp là một đội tuyển mạnh nhưng có lẽ họ đã có một ngày chơi tồi nhất trong trận đấu với Thụy Điển. Tôi hi vọng trong trận đấu sắp tới, họ sẽ không trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Nhưng nếu họ có thể hiện sức mạnh thật sự, chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng để đánh bại họ”.

N.K.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên