06/06/2017 16:24 GMT+7

T.O.P bị trục xuất khỏi sở cảnh sát vì hút cần sa

NGỌC ĐÔNG -THỤC NGHI (Theo Sina)
NGỌC ĐÔNG -THỤC NGHI (Theo Sina)

TTO - Rapper cá tính của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Big Bang đang bị cáo buộc hút cần sa, hãng tin Yonhap của Hàn Quốc ngày 5-6 đưa tin.

Thành viên nhóm Big Bang T.O.P - Ảnh: soompi
Thành viên nhóm Big Bang T.O.P - Ảnh: soompi

Đối với các thành viên trong nhóm, công ty quản lý, công chúng, gia đình tôi và những người hâm mộ đã ủng hộ tôi, tôi đã để lại vết sẹo không thể chữa được trong tim mọi người, vì vậy tôi tin rằng mình đáng bị trừng phạt.

Tôi sẽ mãi suy ngẫm [về lỗi lầm của mình].

Tôi sẽ không bao giờ phạm sai lầm vô trách nhiệm như vậy nữa. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì đã không thể đích thân xin lỗi tất cả mọi người. Tôi sẽ hối cải sâu sắc về hành động sai trái của mình.

T.O.P của Big Bang

Theo Văn phòng Công tố Quận trung tâm Seoul, T.O.P, tên thật là Choi Seung-hyun, bị tình nghi hút cần sa - chất cấm ở Hàn Quốc - bốn lần cùng một nữ thực tập sinh có họ là Han tại nhà riêng của anh ở Seoul vào tháng 10 năm ngoái.

Cụ thể, nam ca sĩ bị cáo buộc hai lần hút cần sa điếu và hai lần hút cần sa dạng lỏng thông qua thuốc lá điện tử.

Tuy nhiên, T.O.P chỉ thừa nhận mình hút hai lần và bác bỏ việc hút cần sa dạng lỏng.

Nam rapper 29 tuổi ngay lập tức bị trục xuất khỏi Sở cảnh sát Gangnam, nơi anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự từ tháng 2 năm nay, cho đến khi có phán quyết từ tòa án.

Nếu bị phạt tù từ 18 tháng trở lên, T.O.P sẽ bị trục xuất khỏi quân ngũ.

Trong trường hợp có phán quyết nhẹ hơn, cảnh sát sẽ quyết định việc có cho phép T.O.P giữ chức vụ hiện hành hay thuyên chuyển anh đến một vị trí khác.

Khoảng 6h chiều ngày 5-6, cánh phóng viên bắt gặp T.O.P rời khỏi Sở cảnh sát Gangnam.

Anh nhanh chóng leo lên xe đi và không nói gì với báo giới.

T.O.P rời khỏi Sở cảnh sát Gangnam ngày 5-6 - Ảnh: Yonhap
T.O.P rời khỏi Sở cảnh sát Gangnam ngày 5-6 - Ảnh: Yonhap

Sau khi truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin về vụ bê bối này, T.O.P đã viết một bức thư tay để gửi lời xin lỗi.

Trong thư, T.O.P dùng tên thật của mình là Choi Seung Hyun, nhiều lần bày tỏ sự xấu hổ về bản thân mình và gửi lời xin lỗi đến mọi người.

“Đầu tiên, tôi xin chân thành xin lỗi vì đã gây ra sự thất vọng lớn lao với sai lầm to lớn của mình. Tôi quá xấu hổ về mình đến nỗi không thể đứng trước mặt mọi người để xin lỗi.

Tôi không bào chữa gì cả và cảm thấy rất hối hận và sợ hãi, vì vậy tôi viết những cảm xúc của mình ra đây một cách vô cùng cẩn trọng”, nam ca sĩ viết trong thư.

Bức thư tay xin lỗi của T.O.P - Ảnh: soompi
Bức thư tay xin lỗi của T.O.P - Ảnh: soompi

Dù chưa có phán quyết cuối cùng từ tòa án, nhưng sự việc rõ ràng đã gây ảnh hưởng đến danh tiếng của nam rapper, khi chương trình I Live Alon của đài MBC đã quyết định cắt bỏ phần xuất hiện của T.O.P trong tập sắp phát sóng, dù anh chỉ xuất hiện chớp nhoáng qua một bức ảnh trên màn hình điện thoại.

Công ty quản lý YG Entertainment của Big Bang đã phát đi một tuyên bố rằng T.O.P đang hợp tác tích cực với cảnh sát trong công tác điều tra.

“Chúng tôi xin lỗi vì khiến nhiều người lo lắng”, YG Entertainment lên tiếng.

Ngoài ra, hãng tin Daily Sports cũng đưa tin trưởng nhóm Big Bang G-Dragon đã thay mặt nhóm xin lỗi người hâm mộ về vụ bê bối trên tại một buổi họp fan ngày 3-6 ở Osaka.

“[Chúng tôi] xin lỗi vì đã gây ra vụ lộn xộn này. Chúng tôi chắc chắn sẽ không để những chuyện như thế này xảy ra nữa. Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi”, “thủ lĩnh” G-Dragon nói.

T.O.P trong quân ngũ - Ảnh: Sina
T.O.P trong quân ngũ - Ảnh: Sina

Chiều 6-6, Công ty quản lý YG Entertainment của nhóm Big Bang xác nhận T.O.P đang nhập viện cấp cứu vì sử dụng thuốc quá liều.

Sáng cùng ngày, T.O.P được phát hiện hôn mê bất tỉnh, lập tức được đưa vào một bệnh viện ở Seoul cấp cứu, đến 5 giờ chiều (giờ địa phương), anh được chuyển lên phòng chăm sóc chuyên sâu, nhưng vẫn chưa hồi phục ý thức.

Người bạn thân bên cạnh T.O.P cho biết: “Hiện vẫn còn đang kiểm tra, kết quả xét nghiệm vẫn chưa có, nhưng nhiều khả năng T.O.P đã sử dụng thuốc ngủ quá liều. Hiện nay, mẹ của nam ca sĩ đang túc trực ở bệnh viện để chờ anh tỉnh lại".

Những ngày gần đây, T.O.P bị căng thẳng và chịu nhiều áp lực khi bị điều tra về hành vi sử dụng ma túy, đặc biệt là khi anh nhận được quyết định bị trục xuất khỏi quân ngũ.

Việc T.O.P có sử dụng thuốc quá liều để tìm đến cái chết hay không? Công ty quản lý YG Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào, mọi thông tin chi tiết vẫn còn đang chờ báo cáo từ phía bệnh viện.

Tại Hàn Quốc, tất cả nam giới đủ điều kiện phải hoàn thành ít nhất 21 tháng nghĩa vụ quân sự trước năm 35 tuổi.

Quốc gia này cũng là nơi cấm sử dụng cần sa và hình phạt tối đa cho việc vi phạm là 5 năm tù hoặc phạt tiền tới 50 triệu won (44.730 USD).

 

NGỌC ĐÔNG -THỤC NGHI (Theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên