13/12/2016 10:11 GMT+7

Nhóm nhạc Big Bang ra 2 MV cuối cùng trước khi 'đi lính'

T.M
T.M

TTO - Đúng 12g đêm qua, hai MV mới của Big Bang ra mắt khán giả. Đây được xem là những sản phẩm cuối cùng của nhóm nhạc này trước khi các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự trong 2 năm tới.

T.O.P là hát chính trong MV
T.O.P là người hát chính trong ca khúc Last dance - Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh 2 MV Last dance và Fxxk it nói trên, Big Bang còn tung ra ca khúc Girlfriend trong cùng thời điểm. Cả ba ca khúc này đều đứng hàng đầu trên các trang nghe nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc như Melon, Mnet, Naver, Bugs, Genie... từ đêm 12 đến sáng 13-12. 

Cụ thể: chưa đầy 12 tiếng sau khi trình làng, MV Fxxk it mang về cho Big Bang gần 3 triệu lượt xem. Không kém cạnh, MV Last dance cũng xấp xỉ hơn 2,5 triệu lượt xem và gần 40.000 bình luận. Hai MV mang màu sắc tương phản khá rõ ràng. Nếu Fxxk it  tươi sáng với những cảnh vui đùa của 5 thành viên thì Last dance với tông màu chủ đạo là đen trắng. 

Điều đặc biệt trong Last dance là T.O.P, thành viên đảm nhận vai trò rapper trong nhóm lại là người hát chính. Anh cũng chính là thành viên lớn tuổi nhất Big Bang và là người đầu tiên tham gia nghĩa vụ quân sự vào năm sau. Nhiều người hâm mộ bày tỏ họ nhói lòng khi nghe tiếng hát trĩu nặng như một lời chia tay của T.O.P. 

Nội dung bài hát cũng được viết từ câu chuyện thật của những chàng trai đã gắn bó trọn tuổi xuân của mình dưới cái tên Big Bang, cùng tạo ra những "cú nổ" vang dội, cùng vượt qua nhiều scandal mà họ cho là khủng khiếp để rồi khi trở lại, họ vẫn là một Big Bang. 

Xem MV Last dance

Xem MV Fxxk it

 

 

 

 

 

 

 

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên