<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />
![]() |
THANHHAIKG@...
2. Thiết kế “giao diện” phức tạp với nickname phải có 100 ký tự không trùng nhau, mật khẩu không dưới 50 số La Mã để khi ngồi vào “online” là thấy “rối tinh rối mù”...
![]() |
NGUYỄN CHÍNH VIỄN (Quảng Ninh)
3. Làm bàn phím, con chuột nhạy cảm với game online. Cứ đăng nhập vào trò chơi là toàn thân bị giựt như khi sờ vào các “a-tê-em” bị rò điện.
![]() |
BÌM BỊP (Đồng Nai)
4. Buộc nhà sản xuất game phải cài xen kẽ những bài toán. Cứ chơi 30 phút có một bài toán xuất hiện. Giải xong game tự động cho chơi tiếp (sẽ chán ngay thôi mà!).
ĐOÀN XUÂN HÒA (TP.HCM)
5. Cài đặt phần chương trình “tự đốt”; nếu chơi quá 30 phút mỗi ngày, chương trình sẽ tự thiêu hủy hết những gì vừa chơi đuợc.
NGUYỄN VĂN SANG (Ninh Thuận)
6. Tập trung các điểm mở game online về những con đường thường xuyên ngập úng và bị cúp điện luân phiên.
![]() |
NGUYỄN THỊ BÍCH LAN (TP.HCM)
7. Trong “vô số chuẩn” các trường đặt ra để tuyển sinh đầu cấp, đề nghị thêm chuẩn: “Có giấy chứng nhận không biết chơi game online”.
THỚI CÔNG LỘC (TP.HCM)
8. Thương thảo với các công ty “mần” game online, đưa chương trình học từ cấp 1 đến đại học “chuyển thể” vào game, tự dưng các em “giảm tải” liền.
![]() |
SU MÔ (TP.HCM)
9. Tuyển các game thủ vào làm quản sinh các trường, các tay này bao giờ cũng có khả năng “ngửi” ra đồng bọn từ xa...
TÍ CÔ NƯƠNG (TP.HCM)
10. Triển khai dự án “Game online cao tốc”, các cháu thấy số bạc “mần” dự án này... chóng mặt, muốn ói quá, tự động không đánh mà... bại.
Tuổi Trẻ Cười số 407 ra ngày 1-7-2010hiện đã có mặt tại các sạp báo. Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này. Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái! |
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận