06/11/2024 15:00 GMT+7

TONMAT, TONMATPAN đạt Thương hiệu Quốc gia

Ngày 4-11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty CP Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) với hai sản phẩm là tấm lợp cách nhiệt, cách âm và tấm panel bảo ôn đã được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (lần thứ 9) năm 2024.

Ông Trần Văn Sơn - chủ tịch TONMAT Group nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024 - Ảnh: TONMATGROUP

Lần đầu được vinh danh với hai sản phẩm chủ lực

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong. Đây cũng chính là các giá trị mà TONMAT Group theo đuổi nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh, nền tảng phát triển bền vững nhiều năm qua.

Ông Trần Văn Sơn - chủ tịch TONMAT Group - chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là niềm tự hào của không chỉ ban lãnh đạo mà còn là tập thể CBCNV. Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực để mang tới sản phẩm tấm lợp cách nhiệt và panel bảo ôn chất lượng, áp dụng công nghệ tiên tiến để mang tới kết quả tốt nhất cho đối tác, khách hàng".

Hành trình hơn 20 năm

TONMAT Group khởi đầu với tấm lợp 3 lớp với lõi PU cách nhiệt chống ồn vào tháng 3-2004, kèm bộ nhận diện sản phẩm nổi bật với khẩu hiệu: "Cũng là tôn nhưng không ồn lại mát".

Tên gọi TONMAT (đọc là Tôn Mát) không chỉ giúp sản phẩm đi sâu vào lòng người dùng (top of mind) mà còn trở thành cách gọi chung cho dòng tấm lợp 3 lớp với lõi cách nhiệt polyurethane tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Đến nay, công ty có 3 đơn vị thành viên cùng 13 nhà máy và chi nhánh trên khắp cả nước với khả năng cung ứng gần năm triệu mét vuống mỗi năm.

Những công trình sử dụng tấm lợp TONMAT - Ảnh: TONMATGROUP

Bên cạnh sản phẩm tấm lợp cách nhiệt TONMAT, công ty cũng nghiên cứu và đầu tư dây chuyền hiện đại với tính tự động hóa cao của dây chuyền sán xuất cùng với nguồn nguyên liệu đầu vào chủ động từ các đơn vị thành viên (gồm tôn cuộn Fujiton và hóa chất cách nhiệt Greenmat) để sản xuất tấm panel bảo ôn mang nhãn hiệu TONMATPAN.

Cho đến ngày nay, TONMATPAN đã trở thành lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế trong và ngoài nước. Hàng trăm dự án nhà xưởng công nghiệp trên khắp cả nước bao gồm nhà xưởng, kho logistic… cùng nhiều đơn hàng xuất khẩu đã minh chứng điều đó cho sự tin dùng sản phẩm.

Góp phần nâng tầm thương hiệu vật liệu xây dựng Việt

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, TONMAT Group luôn phát huy vai trò trong lĩnh vực sản phẩm tấm lợp cách nhiệt, cách âm và panel bảo ôn với đa dạng lõi cách nhiệt PUR. PIR, Rockwool, Glasswool, EPS, XPS.

Công ty đang từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng cách nhiệt, bảo ôn tại Việt Nam và mở rộng quy mô ra thị trường quốc tế.

Với mục tiêu phát triển bền vững và không ngừng cải tiến, công ty đầu tư trọng điểm vào R&D, đặt trọng tâm vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tập trung vào nghiên cứu công nghệ để chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính.

TONMAT Group mở rộng quy mô xuất khẩu tới thị trường quốc tế - Ảnh: TONMATGROUP

Trên lộ trình xuất khẩu, TONMAT Group đặc biệt chú trọng đến các thị trường châu Á và ASEAN, như Thái Lan, Philippines và Indonesia - những quốc gia có nhu cầu lớn về vật liệu xây dựng cách nhiệt, bảo ôn. Đồng thời, công ty cũng đang đẩy mạnh thâm nhập các thị trường cao cấp hơn như Nhật Bản và Hàn Quốc nơi tiêu chuẩn về vật liệu xây dựng an toàn, thân thiện với môi trường và có khả năng cách nhiệt tốt luôn là tiêu chí hàng đầu.

Song song với đó, Bắc Mỹ, châu Âu và Trung Đông cũng là những khu vực mà TONMAT Group nhắm đến trong tương lai gần, với tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ vào xu hướng xây dựng bền vững và giảm thiểu tác động môi trường. Với chiến lược đồng bộ về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ, công ty đặt mục tiêu trở thành top các nhà sản xuất panel cách nhiệt, bảo ôn lớn nhất, góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam và nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên bản đồ toàn cầu.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên