20/02/2016 12:53 GMT+7

Tông thẳng vào xe tải, tài xế xe ba gác chết cháy thảm thương

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Một xe ba gác tông thẳng vào xe tải khiến người lái xe mắc kẹt, chết cháy trên xe. Tài xế xe tải dừng quan sát rồi lái xe bỏ chạy.

Hiện trường cách ngã ba nhỏ hẹp khoảng 20m - Ảnh: Sơn Bình

Sáng 20-2, Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC67) Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp công an Q.Gò Vấp điều tra vụ tai nạn giao thông xảy ra rạng sáng cùng ngày làm một người chết cháy trên xe ba gác.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Tân Sơn (P.2, Q.Gò Vấp). Đang bán cơm cách hiện trường mấy căn nhà, bà Nguyễn Ngọc Vân, 54 tuổi cho biết mình là người đầu tiên phát hiện vụ việc và kêu mọi người đến cứu giúp tài xế đang bốc cháy thảm thương trên xe ba gác.

Theo bà Vân, như thường lệ bà dậy sớm chuẩn bị bán cơm. Khoảng 4g30 sáng, đang loay hoay công việc, bà nghe một tiếng va chạm mạnh. Bước ra trước nhà, bà phát hiện một xe ba gác đấu đầu với một xe tải. Người lái xe tải cho xe dừng lại, nhìn xe ba gác một lúc rồi lái bỏ chạy.

Chiếc xe ba gác quẹo đầu bốc cháy, trong khi tài xế xe ba gác bị mắc kẹt trên xe, chỉ có thể vẫy tay như kêu cứu.

Một mình không thể cứu người đàn ông kẹt cứng đang cháy trên xe, bà Vân hô hoán, gõ cửa kêu gọi những người xung quanh đến giúp đỡ.

Sau đó, cơ quan chức năng cùng người dân dùng mọi cách để đưa thi thể cháy đen của tài xế bị dính chặt trên xe ba gác ra ngoài. Đến sáng cùng ngày, Công an TP.HCM, công an Q.Gò Vấp cũng có mặt hỗ trợ phần luồng tránh kẹt xe và điều tra vụ việc.

Theo báo cáo nhanh từ Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC67) Công an TP.HCM, nạn nhân được xác định là ông Đỗ Văn Biển (chưa rõ năm sinh, địa chỉ).

Theo đó, khoảng 5g sáng 20-2, ông Đỗ Văn Biển điều khiển xe ba gác trên đường Tân Sơn hướng từ đường Quang Trung về Trường Chinh.

Khi xe đi đến trước số nhà 563 đường Tân Sơn (P.2, Q.Gò Vấp) thì xe ba gác va chạm mạnh với một xe tải (chưa rõ biển số và người điều khiển) chạy chiều ngược lại. Vụ tai nạn làm xe ba gác bốc cháy, ông Đỗ Văn Biển chết cháy trên xe. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải điều khiển xe rời khỏi hiện trường.

Theo PC67, hiện trường có camera an ninh theo dõi, cơ quan điều tra đang xem lại hình ảnh camera để sớm tìm ra người điều khiển xe tải.

PC67 yêu cầu người điều khiển xe tải sớm ra trình diện để làm rõ vụ việc. Người dân biết được thông tin liên quan đến xe tải bỏ chạy, xin vui lòng liên hệ cơ quan điều tra qua số điện thoại 0903991477.

Theo ghi nhận, gần hiện trường xảy ra tai nạn khoảng 20m là một ngã ba nhỏ hẹp dành cho xe chạy chiều ngược lại. Lượng xe qua lại nơi đây khó quan sát, dễ xảy ra va chạm. Nhiều người dân bức xúc cho biết từ khi mở ra ngã ba nói trên cho xe lưu thông chiều ngược lại, khu vực này hay xảy ra va chạm giữa các phương tiện qua lại.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên