Ông Osamu Ikezoe tất bật cùng các nhân viên chuẩn bị để chào đón những khách hàng đầu tiên đến với cửa hàng UNIQLO thứ 10 - UNIQLO AEON MALL Bình Tân
Xin chào ông Osamu Ikezoe! Chúc mừng UNIQLO với việc khai trương thêm cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam!
* Việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân có ý nghĩa ra sao đối với thương hiệu cũng như cá nhân ông, nhất là trong một năm đầy thử thách với các doanh nghiệp?
- Đây là một cột mốc quan trọng và nhiều ý nghĩa đối với chúng tôi khi khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam chỉ sau hai năm đi vào hoạt động, bên cạnh cửa hàng online UNIQLO.com cũng đã chính thức ra mắt vào tháng 11.
Đặc biệt, 2 năm có mặt tại Việt Nam cũng là một giai đoạn đặc biệt đáng nhớ với những thách thức của đại dịch COVID-19. Vượt trên tất cả, nhờ sự ủng hộ không ngừng từ khách hàng, chúng tôi đã tiếp tục khai trương thành công cửa hàng thứ 10 UNIQLO AEON MALL Bình Tân ngày 22-12 vừa qua.
Trong suốt gần 25 năm gắn bó cùng UNIQLO trên các thị trường khác nhau, tôi đã có cơ hội chứng kiến và tham gia vào quá trình khai trương của nhiều cửa hàng, tuy nhiên khi nhìn thấy hàng dài khách hàng xếp hàng trước giờ khai trương cửa hàng thứ 10 - UNIQLO AEON MALL Bình Tân vừa qua thì tôi vẫn cảm thấy xúc động.
Điều đó chứng tỏ UNIQLO đã và đang nhận được sự yêu mến của khách hàng và trở thành một phần gắn kết với nhịp sống của người Việt Nam như thế nào. Với cửa hàng mới được khai trương, chúng tôi mong muốn tiếp tục củng cố mối liên kết mạnh mẽ giữa chúng tôi với cộng đồng địa phương, mở rộng phạm vi tiếp cận của UNIQLO, qua đó giúp nâng tầm chất lượng của tất cả mọi người, từ những khoảnh khắc dù là giản đơn nhất, trong những trang phục mà họ khoác lên mình mỗi ngày một cách thoải mái, tự tin nhất.
Chúng tôi như được tiếp thêm động lực và ý thức về trách nhiệm trong việc thực hiện cam kết lâu dài là mang đến đóng góp tích cực cho sự phát triển của con người và xã hội Việt Nam.
* Cửa hàng mới này có gì đặc biệt để thu hút khách hàng, thưa ông?
- Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân tọa lạc tại một trung tâm mới nổi, năng động với mật độ dân cư đông đúc bậc nhất của TP.HCM.
Việc khai trương cũng đánh dấu lần đầu tiên UNIQLO và triết lý LifeWear có thể tiếp cận đến khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố. Nhân dịp khai trương, chúng tôi mang đến rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho hàng trăm sản phẩm LifeWear, các sản phẩm mới, các trải nghiệm đặc biệt tại cửa hàng để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn nhất mùa lễ hội cuối năm trong không khí tưng bừng nhưng vẫn an toàn để chào đón những khởi đầu mới.
Đối với cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân, chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng đến từ mọi tầng lớp xã hội, với độ tuổi và ngành nghề khác nhau. Một cách tự nhiên, điều đó cũng đúng với khái niệm LifeWear của chúng tôi - Made for All (tạm dịch: Dành cho tất cả mọi người)
* Được biết UNIQLO đã tiến hành rất nhiều hoạt động đặc biệt để kỷ niệm cột mốc khai trương cửa hàng thứ 10 sau 2 năm. Ông có thể chia sẻ đánh giá của mình về sự hưởng ứng của khách hàng trong dịp này?
Để có thể đạt được cột mốc quan trọng khi mở 10 cửa hàng bán lẻ cũng như cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com trong 2 năm qua, tất cả là dựa vào sự ủng hộ không ngừng của khách hàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn nhân dịp này để kết nối nhiều hơn với khách hàng, gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến họ thông qua chuỗi các hoạt động đặc biệt.
Thấu hiểu nhu cầu đối với các sản phẩm tính năng cao, thiết yếu trong đời thường đến các sản phẩm Thu/Đông chăm sóc sức khỏe, chúng tôi đã mang đến những sản phẩm mới nhất cùng chương trình ưu đãi đặc biệt, áp dụng cho hàng loạt các sản phẩm LifeWear được khách hàng tại Việt Nam yêu thích nhất trong 2 năm vừa qua để đảm báo đáp ứng tất cả khách hàng ở mọi lứa tuổi trên khắp mọi miền.
Ví dụ, với các khách hàng sinh sống tại khu vực miền Nam, các sản phẩm mặc thường ngày như áo thun polo và quần vải đến mắt cá Smart Pants đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của các khách hàng tại đây. Hoặc thời điểm này, tiết trời của TP.HCM đã vào mùa se lạnh nên các sản phẩm như áo nỉ, áo khoác giả lông cừu cũng rất được ưa chuộng.
Trong khi đó, với thời tiết vào đông tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, các sản phẩm như áo khoác lông vũ Ultra Ligh Down hay dòng sản phẩm tích hợp công nghệ HEATTECH giúp mang đến sự ấm áp cho người mặc, cùng một số sản phẩm được thiết kế đẹp mắt dành cho nữ giới, như các thiết kế váy, đầm với đa dạng lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng.
Tại tất cả cửa hàng, từ ngày 22-12 – 26-12 vừa qua, các khách hàng còn có cơ hội tham gia vòng quay may mắn với cơ hội trúng đến 10.000 sản phẩm LifeWear đặc trưng nhất và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về trải nghiệm đặc biệt này. Chắc chắn, trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ còn mang đến nhiều hoạt động đặc biệt hơn nữa, nhất là trong dịp năm mới và Tết nguyên đán.
* Ông có thể chia sẻ về kế hoạch tương lai của UNIQLO khi năm 2022 gõ cửa?
- Việt Nam là một nền kinh tế trẻ, năng động với rất nhiều tiềm năng. Với sự khởi đầu mạnh mẽ của UNIQLO trong năm đầu tiên, chúng tôi rất hào hứng về tương lai của UNIQLO tại đây. Mục tiêu của UNIQLO là phát triển hài hòa với những đối tác và cộng đồng mà chúng tôi kinh doanh tại Việt Nam.
Điều này đồng nghĩa với việc hướng đến trở thành một doanh nghiệp có trách nhiệm, gắn bó và hỗ trợ cộng đồng địa phương và mang đến những đóng góp lâu dài và tích cực đến con người và xã hội Việt thông qua 5 khía cạnh
Về việc mở rộng cửa hàng, hiện tại chúng tôi có 10 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online UNIQLO.com tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của mình thông qua việc khai trương cửa hàng mới theo hình thức mới và diện tích phù hợp nhằm phủ rộng hơn nữa đối tượng khách hàng và khu vực dân cư, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng tại Việt Nam.
Với cửa hàng online, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện để mang đến những trải nghiệm mua sắm toàn diện và tiện lợi nhất, tiếp tục kết nối trải nghiệm của khách hàng từ kênh offline đến kênh online.
Ông Osamu Ikezoe tâm huyết chia sẻ về kế hoạch trong năm 2022 của UNIQLO trong sự đồng hành và gắn kết chặt chẽ với sự phát triển của xã hội Việt Nam
Đối với kế hoạch phát triển đội ngũ nhân tài tại Việt Nam, để hướng đến những chương tăng trưởng tiếp theo, chúng tôi hiểu rằng con người chính là gốc rễ bền vững của doanh nghiệp, đặc biệt là đội ngũ nhân sự trong nước.
Hiện tại, nhiều nhân tài Việt Nam đã được trao cơ hội lãnh đạo các cửa hàng quy mô lớn một cách độc lập. Đồng thời, đội ngũ nhân viên của công ty hiện nay lên tới hơn 700 người, cùng nhau nỗ lực mỗi ngày nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Hướng đến mục tiêu mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, chúng tôi tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng khách hàng là trọng tâm.
Thông qua hệ thống Voice of Customer / Voice of Staff, chúng tôi đã thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và nhân viên của mình thông qua các ứng dụng công nghệ, đổi mới và phát triển sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Hơn nữa, chúng tôi tiếp tục đào tạo và đưa ra tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng để mỗi người khi đến với UNIQLO đều sẽ có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Về khía cạnh phát triển bền vững, hòa hợp với định hướng của Tập đoàn cũng như UNIQLO ở các thị trường khác, mục tiêu của UNIQLO là phát triển hài hòa giữa hoạt động kinh doanh gắn với những giá trị cộng đồng. Đó là lý do tại sao phát triển bền vững sẽ luôn là một phần không thể thiếu trong phương châm kinh doanh của chúng tôi.
Cụ thể như, chúng tôi sẽ tiếp tục lan rộng hơn nữa hoạt động Re.UNIQLO tại tất cả các cửa hàng để bất kì ai cũng có thể bắt đầu hành trình bền vững của riêng mình bằng một hành động đơn giản, đó là gửi tặng trang phục UNIQLO mình không còn sử dụng nữa để trao đến những người có nhu cầu. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng mỗi khách hàng trên hành trình ý nghĩa này.
Cảm ơn ông đã chia sẻ!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận