04/07/2012 11:05 GMT+7

Tom Cruise có thu nhập cao nhất Hollywood

MỘC MIÊN (Theo Forbes, Reuters)
MỘC MIÊN (Theo Forbes, Reuters)

TTO - Với thu nhập 75 triệu USD (tính từ tháng 5-2011 đến tháng 5-2012), Tom Cruise đã trở thành người đứng đầu bảng xếp hạng thường niên các nam tài tử điện ảnh có thu nhập cao nhất do tạp chí Forbes công bố.

Katie Holmes tái xuất sau vụ ly hôn với Tom CruiseTom Cruise và Katie Homes bất ngờ chia tay “Cặp đôi vàng” ly dị: do Tom Cruise mê tín?

tI7tRmiH.jpgPhóng to
Tom Cruise có thu nhập 75 triệu USD trong năm qua - Ảnh: CNN

Tom Cruise đã có một năm thành công khi bộ phim bom tấn Mission impossible: Ghost protocol (Điệp vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma) phát hành vào tháng 12-2011 có doanh thu phòng vé hơn 700 triệu USD trên toàn thế giới. Thu nhập của anh cao hơn gấp đôi so với hai người đồng vị trí thứ hai là tài tử Leonardo DiCaprio và nam diễn viên hài Adam Sandler cùng kiếm được 37 triệu USD trong năm qua.

Leonardo DiCaprio đã để mất danh hiệu nam diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2012. Thu nhập của Leonardo DiCaprio đã đi xuống sau khi bộ phim mới nhất của anh là J.Edgar (Quyền lực tối thượng) đã không mang lại thành công như mong đợi. Chàng Jack trong Titanic đành ngậm ngùi đứng chung vị trí với Adam Sandler, người thành công với bộ phim hài Jack and Jill.

Danh sách những nam diễn viên có thu nhập cao nhất được Forbes lập ra sau khi xem xét các yếu tố catsê, lợi nhuận phim, thu nhập từ công việc quảng cáo… của các tài tử. Trong bảng xếp hạng top 10 năm nay xuất hiện những tên tuổi quen thuộc như Johnny Depp, Will Smith, Taylor Lautner, Robert Pattinson...

Tom Cruise hiện đang ở Iceland để thực hiện bộ phim viễn tưởng Oblivion (tạm dịch: Lãng quên). Anh đang được "săn lùng" ráo riết sau khi người vợ Katie Holmes đệ đơn xin ly hôn và tìm cách nuôi Suri - con gái chung của họ. Tài tử này vẫn chưa lên tiếng sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ.

Cuộc ly dị sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới sự nghiệp và tài sản của nam diễn viên 50 tuổi này. Ước tính khối tài sản chung của cặp đôi Tom - Katie trị giá 275 triệu USD, số tiền này sẽ được chia theo hợp đồng tiền hôn nhân mà hai người đã ký tháng 11-2005.

Luật sư Jeff Landers cho biết theo thủ tục tố tụng ly hôn, cả Tom Cruise và Katie Holmes đều phải trả tiền nuôi dưỡng Suri. Số tiền đó là 17% tổng thu nhập của hai người, mỗi người trả một số tiền tương ứng. Nếu Katie Holmes giành được quyền nuôi dưỡng Suri, Tom Cruise sẽ phải chi ra một số tiền khá lớn hằng tháng cho vợ cũ để chăm sóc con gái của mình.

MỘC MIÊN (Theo Forbes, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên