25/08/2012 11:37 GMT+7

Tom Cruise chu cấp gần 100 tỷ đồng cho con gái

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)

TTO - Katie Holmes bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Tom Cruise mà không nhận được một xu nào nhưng nam tài tử sẽ trợ cấp cho con gái Suri 400.000 USD (hơn 8,3 tỷ VNĐ) mỗi năm cho đến khi cô bé tròn 18 tuổi.

Tom Cruise gặp lại con gái sau sóng gió ly hônKatie Holmes giành được quyền nuôi bé Suri“Cặp đôi vàng” ly dị: do Tom Cruise mê tín?

OLP4v4hV.jpgPhóng to

Tom Cruise sẽ chu cấp cho con gái gần 100 tỷ VNĐ cho đến khi cô bé tròn 18 tuổi - Ảnh: wwtdd

Trang TMZ.com dẫn nguồn tin thân cận với hồ sơ li dị của cặp đôi này cho hay thỏa thuận tiền hôn nhân giữa Tom và Katies khiến nữ diễn viên không được chia sẻ bất kỳ thứ gì từ khối tài sản lớn 250 triệu USD của chồng (cũ).

Tuy nhiên, Tom sẽ trợ cấp 4,8 triệu USD (gần 100 tỷ VNĐ) để nuôi cô con gái Suri (6 tuổi) trong vòng 12 năm tới. Ngoài ra nam tài tử 50 tuổi này còn phải trả các khoản phí về y tế, giáo dục và các hoạt động ngoại khóa khác cho Suri.

Cuối tháng 6 vừa qua, Katie Holmes, 33 tuổi, đã khiến Cruise và cả thế giới ngỡ ngàng khi bất ngờ đệ đơn li dị ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi sau gần 6 năm chung sống. Tại thời điểm đó Cruise đang quay phim tại Iceland.

Vụ ly hôn được giải quyết chỉ gần 2 tuần sau đó với quyền nuôi dưỡng bé Suri thuộc về Katie. Nhiều nguồn tin cho hay nữ diễn viên đã chuẩn bị sẵn kế hoạch để “chạy trốn” bởi cô muốn cách li con gái khỏi Scientology - giáo phái mà Tom Cruise tôn sùng.

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên