07/04/2013 10:08 GMT+7

"Tôi không hiểu được bóng đá Việt Nam"

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Chiều 6-4, CLB B.Bình Dương đã thua trận thứ tư liên tiếp khi bị V.Hải Phòng hạ 2-0 trên sân nhà ở vòng 4 V-League Eximbank 2013.

TT - Chiều 6-4, CLB B.Bình Dương đã thua trận thứ tư liên tiếp khi bị V.Hải Phòng hạ 2-0 trên sân nhà ở vòng 4 V-League Eximbank 2013.

Không ai nghĩ các cầu thủ B.Bình Dương lại chơi tệ đến thế trên sân nhà. Vì thế, khi tiền đạo Gilberto ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho V.Hải Phòng ở phút 84, khán giả Bình Dương đã kéo nhau ra về gần hết. Thậm chí gần 100 CĐV trong Hội CĐV B.Bình Dương ngồi chính giữa khán đài B cũng cuốn cờ bỏ về sớm trong nỗi thất vọng.

Phút 12, V.Hải Phòng mất tiền vệ Tấn Tài vì chấn thương. Dù vậy, B.Bình Dương vẫn không thể tận dụng điều này để tạo nên thế trận có lợi nhất cho mình. Tuyến giữa không có pha phát động tấn công nào rõ nét. Trong khi đó các chân sút lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn có được. Cụ thể phút 31, tiền đạo Anh Đức một mình không ai kèm trong vòng cấm V.Hải Phòng lại khống chế hụt bóng.

Phút 71, từ biên trái Gilberto chuyền bổng cho Antonio bật cao đánh đầu chéo góc hạ thủ môn Đình Đức mở tỉ số 1-0 cho V.Hải Phòng. Bàn thua đã khiến các cầu thủ chủ nhà càng chơi càng rối. Và bàn thua thứ hai ở phút 84 do công của Gilberto như là một tất yếu, đồng thời đặt dấu chấm hết cho một trận đấu đầy thất vọng của đội chủ nhà.

Các cầu thủ B.Bình Dương rời sân trong im lặng nhưng không ai tỏ vẻ quá buồn bã. Lý giải về thất bại của đội nhà, HLV Cho Yoon Hwan nói: “Cho đến giờ tôi vẫn không hiểu hết được bóng đá VN sau những trận thua vừa qua. Trong các buổi tập, các cầu thủ của tôi thể hiện rất tốt nhưng khi thi đấu thì ngược lại”.

N.KHÔI

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên