03/07/2014 09:14 GMT+7

"Toàn đội Argentina phải phục vụ Messi"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Hậu vệ tuyển Argentina Pablo Zabaleta phát biểu như thế trước trận đấu tứ kết giữa Argentina với Bỉ ngày 5-7.

Trả lời phỏng vấn báo điện tử Goal.com, Pablo Zabaleta nói rằng: "Chúng tôi biết Messi là cầu thủ chủ chốt của chúng tôi, đội trưởng của chúng tôi và là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chính vì vậy chúng tôi sẽ chơi để phục vụ cho anh ấy. May mắn khi có Messi ở đội tuyển Argentina, chúng tôi luôn chờ đợi sự khác biệt từ anh ấy ở mọi trận đấu". 

Zabaleta cũng so sánh Messi với Vua bóng đá Diego Maradona khi nói: "Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới trong nhiều năm trở lại đây vì thế mọi người chờ đợi rất nhiều từ anh ấy, giống như cái cách mà mọi người từng chờ đợi Diego Maradona trước đây. Nhiệm vụ của chúng tôi là cố gắng giữ sạch lưới ở mọi trận đấu vì chúng tôi biết Messi luôn có thể ghi bàn hoặc kiến tạo cơ hội trong bất cứ tình huống nào".

Tính đến thời điểm này, Messi đã có được 4 bàn thắng ở World Cup 2014 đang xếp thứ hai trong danh sách "Vua phá lưới", chỉ kém một bàn so với tiền đạo tuyển Colombia James Rodriguez. Ở những trận đã qua, Argentina thường chơi không tốt nhưng chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng của Messi đã giúp họ thay đổi được tình thế. Chính vì vậy mà trước trận tứ kết giữa Bỉ với Argentina, tiền vệ tuyển Bỉ Eden Hazard đã yêu cầu các đồng đội phải cảnh giác với Messi. 

Eden Hazard nói: "Argentina có một cầu thủ rất lớn là Messi. Anh ấy có thể tạo nên sự khác biệt ở mọi trận đấu. Nếu chặn đứng được anh ấy thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho chúng tôi. Dù hiện tại chúng tôi vẫn chưa tìm ra cách khóa chặt anh ấy nhưng chúng tôi không sợ hãi. Theo tôi cơ hội của hai đội ở trận đấu này là 50-50". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên